แค่เพื่อนเก่าจริงเหรอ! ''โฮล์มส์-ฟ็อกซ์''มีพิรุธ สนิทออกหน้าออกตา
2013-08-30 19:05:51
Advertisement
คลิก!!!
 
กำเนิดคู่รักสายฟ้าแลบ! แมงเม้าท์จับกลุ่มซุบซิบกันอย่างสนุกสนาน หลังจากมีพยานเห็น เคที่ โฮล์มส์ ดาราสาวสวยอดีตภรรยาของ ทอม ครูซ จับมือถือแขน เจมี่ ฟ็อกซ์ นักแสดงผิวสีชื่อดังอย่างสนิทสนมเกินเหตุ ในงานกาลาการกุศล ซึ่งจัดที่อีสต์ แฮมป์ตัน ในนิวยอร์ก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม้ข่าวนี้จะผุดออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย แต่แหล่งข่าวแอบกระซิบว่าทั้งคู่เจอกันหลายรอบแล้วในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา 
 
ทอม ครูซ พระเอกคนดังเจอข่าวช็อกมาแล้วรอบหนึ่ง จากการที่จู่ๆ โดน เคที่ โฮล์มส์ หอบลูกหนี แถมฟ้องหย่าแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อกว่า 1 ปีที่แล้ว คราวนี้ส่อแววตะลึงตึงๆ อีกเมื่อมีข่าวเล็ดลอดออกมาเฉยว่า เมียเก่าของเขาสนิทสนมกับ เจมี่ ฟ็อกซ์ ที่เขาเคยร่วมงานด้วยในหนังทริลเลอร์แนวอาชญากรรมเรื่องฮิต ''Collateral'' (2004) ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเป็นเสเพลบอยคนหนึ่งของวงการมากจนผิดสังเกต 
 
ข่าวซุบซิบดังกล่าวเรียกว่าสุดเซอร์ไพรส์ เพราะไม่มีใครระแคะระคายมาก่อนว่าทั้งคู่ไปสนิทกันตอนไหน ดังนั้นพอทั้งสองคนโชว์ลีลาแดนซ์ในงานการกุศลที่อพอลโล่, แฮมป์ตัน, นิวยอร์ก เลยเรียกเสียงครางฮือได้ทั่ว โดยข่าวบอกว่าระหว่างกำลังอินไปกับ ''Blurred Lines'' เพลงฮิตประจำซัมเมอร์ของ โรบิน ทิค ปรากฏว่ามีคนเห็นคุณแม่ลูกหนึ่งเอื้อมมือไปจับแขนของฟ็อกซ์ซ้ำไปซ้ำมา 
 
นอกเหนือจากกิริยาท่าทางแล้ว สีหน้าของโฮล์มส์ก็แสดงออกชัดเจน เพราะดูเธอมีความสุขมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เท่านั้นไม่พอพยานขี้สงสัยขยับไปหาทั้งสองคน จนได้ยินเสียงโฮล์มส์คุยกับเพื่อนสาว 2 คนของเธอว่า ''ฉันไม่ได้สนุกแบบนี้มานานแล้ว'' โดยแม้ในเวลาไล่เลี่ยกันจะมีความพยายามชี้แจงว่า ทั้งสองคนรู้จักกันมานาน และเป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ แต่ที่น่าสนใจคือ พวกเขาสนิทกันมากขึ้นในช่วงไม่นานมานี้
 
ขณะเดียวกันเว็บบล็อก ''ไดอารี่ ออฟ อะ ฮอลลีวู้ด สตรีต คิง'' อ้างว่าโฮล์มส์ม่ายสาววัย 34 ปี เจอกับฟ็อกซ์วัย 45 ปี เป็นระยะๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ยิ่งทำให้ความสนิทสนมของทั้งคู่อยู่ในความสนใจ และจะเป็นที่ติดตามไปอีกระยะ
 
 
http://www.siamdara.com    
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X