Lore หนังจากการ์ตูนยังเดินหน้าต่อไป แม้เปลี่ยนผู้กำกับ
2013-08-30 19:03:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Dwayne The Rock Johnson, เฟซบุ๊ก Comic Vine

          ทันทีที่ แบร์รี ซันเนนเฟลด์ (Barry Sonnenfeld) ได้กลับมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกครั้งใน Men In Black 3 ซึ่งเป็นการลงทุนของค่าย Warner Bros. ก็ได้มีการมอบหมายหน้าที่ผู้กำกับสำหรับเรื่อง Lore หนังที่สร้างจากการ์ตูน ซึ่งนำแสดงโดย เดวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ The Rock ตามมาด้วย
 
          อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการกำกับ Men In Black 3 ของเขาเกินงบประมาณที่ตั้งไว้มากไปเสียหน่อย ทำให้ตอนนี้มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ แบร์รี ซันเนนเฟลด์ จะยังคงมีส่วนร่วมในเรื่องนี้อยู่ ในฐานะโปรดิวเซอร์แทน ส่วนผู้กำกับคนใหม่นั้นจะเป็น เดวิด กรีน (David Green) เจ้าของผลงานเรื่อง Echo
 
          ซึ่งเรื่องนี้นับว่าเป็นสิ่งที่น่าจับตามองมาก เพราะเดวิดไม่ได้มีประสบการณ์มากเหมือนผู้กำกับหนังเรื่องอื่น แถมผลงานแจ้งเกิดอย่าง Echo ก็เป็นแค่หนังทุนต่ำด้วยงบประมาณ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 160 ล้านบาท) เท่านั้น แสดงว่า เงินลงทุนที่ให้ไปก่อนหน้านี้ต้องทำออกมาได้น่าประทับใจพอดู เขาถึงได้รับความไว้วางใจขนาดนี้
 
          ทั้งนี้ Lore เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มคนเลี้ยงแกะที่ต้องรับหน้าที่ปกป้องโลกจากสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายมาตลอด จนกระทั่งยุคปัจจุบัน เกิดเหตุร้ายแรงทำให้สัตว์ร้ายนี้หลุดออกมาได้ สาวน้อยธรรมดาคนหนึ่งจึงต้องรับภาระปกป้องโลกใบนี้เอาไว้ โดยจะมี โครี กู๊ดแมน (Cory Goodman) แและ เจเรมี ล็อตต์ (Jeremy Lott) ทำหน้าที่เขียนบท

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X