Legendary Pictures จับมือ Universal Pictures สร้าง Jurassic Park IV
2013-08-30 19:01:24
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก legendary.com, เฟซบุ๊ก Universal Pictures UK
 
          ไม่นานนี้ทาง Legendary Pictures ได้เข้าไปติดต่อเจรจากับค่าย Universal Pictures เรื่องการลงทุนสร้างภาพยนตร์ร่วมกัน โดยโปรเจคท์แรกนั้นจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Dracula ซึ่งกำกับโดย แกรี ชอร์ (Gary Shore) และมีดารานำแสดงได้แก่ ลุค อีวานส์ (Luke Evans) และ ดอมินิค คูเปอร์ (Dominic Cooper)
 

          อีกทั้งมีข่าวเพิ่มเติมว่าหากเรื่องนี้เสร็จสิ้นเมื่อไหร่ Legendary Pictures จะร่วมลงทุนสร้าง Jurassic Park IV กับทาง Universal Pictures ด้วยเช่นกัน และก่อนจะมีการตัดสินใจเกิดขึ้นเป็นที่แน่ชัด Legendary Pictures จะลองอ่านสคริปต์ที่เขียนเสร็จเรียบร้อยก่อน เพื่อให้มั่นใจว่ามันเป็นหนังที่คุ้มค่ากับการลงทุนจริง ๆ
 
          โดยแหล่งข่าวอ้างว่าเงินลงทุนที่ Legendary Pictures ต้องจ่ายให้ทาง Universal Pictures อยู่ที่ 275 ล้านเหรียญสหรัฐ (8.8 พันล้านบาท) นับว่าเป็นเงินที่สูงพอสมควร แถมตอนนี้ Legendary Pictures ยังมีหนังที่ลงทุนร่วมกับ Warner Bros. อีกมากมาย ไหนจะ Godzilla, 300 : Rise of an Empire, Crimson Peak และ Interstellar จึงไม่แน่ว่าพวกเขาจะยอมลงทุนจ่ายขนาดนี้เพื่อช่วย Jurassic Park IV หรือเปล่า
 
          ทั้งนี้ Jurassic Park IV จะอยู่ภายใต้การดูแลของผู้กำกับ คอลิน ทรีวอร์โรว์ (Colin Trevorrow) และมี สตีเวน สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) รวมทั้ง แฟรงค์ มาร์ชอล (Frank Marshall) เป็นโปรดิวเซอร์  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X