เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ ปัดโมหน้าใหม่ยกชุด เผยทำแค่จมูก
2013-08-30 18:50:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Starmax channel

            สวยวันสวยคืนจนหลาย ๆ คนเกือบจำไม่ได้เลยล่ะ สำหรับลูกสาวคนโตของนักแสดงตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" อย่าง "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ที่ขาเม้าท์ลือกันให้แซดว่า เธอน่ะไปโมฯ หน้าใหม่ ทั้งทุบกาม ทั้งทำจมูก งานนี้น้องเอ็มก็ขอเปิดใจในรายการคนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง Starmax ให้ฟังกันชัด ๆ

            โดย เอ็ม บุษราคัม เผยว่า ยอมรับว่าไปศัลยกรรมมาจริง แต่ไม่ได้ทำทั้งหน้าทำแค่จมูกเท่านั้น ซึ่งกว่าพ่อจะยอมให้ทำนั้นต้องใช้เวลาขอนานมาก เพราะตนต้องเรียนปริญญาโทให้จบก่อนถึงจะทำได้ ส่วนที่ทำก็เพราะอยากจะเสริมความมั่นใจและอยากให้ดูดีขึ้น
 

            สาวเอ็ม ยังบอกอีกว่า คุณพ่อก็อยากไปทำจมูกเหมือนกัน ไม่รู้ว่าพูดจริงพูดเล่น แต่คุณแม่ห้ามไว้ และบอกว่าถ้าไปทำก็จะไล่ออกจากบ้าน สงสัยกลัวพ่อหล่อแล้วจะทิ้งเขาไป (หัวเราะ)
 
            นอกจากนี้ เอ็ม บุษราคัม ยังเผยถึงชีวิตตอนเด็ก ๆ ให้ฟังว่า แต่ก่อนอายมากไปโรงเรียนเพื่อนก็ล้อว่ามีพ่อเป็นตลก เพราะตนเกิดมาในช่วงที่พ่อลำบาก ต้องกินข้าวกับน้ำปลา แต่ทุกวันนี้พ่อเป็นฮีโร่ในชีวิตของตนในทุก ๆ เรื่อง เพราะเป็นตัวอย่างที่ดี และมีประโยคหนึ่งที่ตนประทับใจมาก พ่อบอกว่า พ่อมีตนในวันที่พ่อลำบาก ในวันที่พ่อไม่พร้อม แต่คนที่สอนให้พ่อเป็นพ่อที่ได้ก็คือตน

            ท้ายนี้ สาวเอ็ม แอบแฉถึงความหวงลูกสาวของพ่อหม่ำให้ฟังว่า พ่อหวงลูกสาวมาก ตอนนี้ก็มีคนคุยกับตนบ้าง แต่พ่อบอกว่าไม่ต้องพาผู้ชายมาหาพ่อนะ พ่อไม่อยากรู้จัก (หัวเราะ) 


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X