หนุ่มลำพูนเกลียดตำรวจ คว้ามีดจ้วงไม่ยั้ง ทรุดคาป้อมจราจร-สาหัส
2013-08-30 17:19:23
Advertisement
คลิก!!!

 

      หนุ่มลำพูนเกลียดตำรวจ เหตุชอบตั้งด่านบ่อย คว้ามีดหวังกรีดเบาะรถจักรยานยนต์ แต่ตำรวจตาดีเห็นเข้า เลยเกิดเรื่องชกต่อยก่อน ก่อนที่คนร้ายจะคว้ามีดจ้วงแทงไม่ยั้ง 9 แผล ทรุดคาป้อมจราจร อาการสาหัส

            เมื่อ เวลา 01.30 น. ของวันที่ 29 สิงหาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน รับแจ้งเหตุว่า มีคนทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมยามจราจรนิคมอุตสาหกรรมลำพูน ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้ง นี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่าป้อมยามบริเวณดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้า เวรประจำการอยู่ 1 นาย คือ ร.ต.ต.ศิริพงษ์  ณ ลำพูน ซึ่งถูกแทงด้วยอาวุธมือและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนคนร้ายทราบว่าเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูง ผอม ผิวขาว วิ่งหนีไปทางนิคมอุตสาหกรรมลำพูน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถดำเนินการจับกุมได้ในเวลาต่อมา
 

แทงตำรวจลำพูน

            จากการสอบสวนผู้ต้องหา ทราบชื่อคือ นายศุภฤกษ์ วันวนา เป็นชาวลำพูน โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า ตนแทง ร.ต.ต.ศิริพงษ์ จริง โดยขณะที่ตนมารอรับพี่สาวที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม ซึ่งห่างจากป้อมจราจรประมาณ 200 เมตร และเมื่อมองเข้าไปในป้อมจราจรก็เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติหน้าที่เพียงนาย เดียว โดยตนเป็นคนไม่ชอบตำรวจเพราะมักตั้งด่านตรวจเป็นประจำ จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปและนำมีดที่ติดตัวมา กรีดเบาะรถจักรยานยนต์ของตำรวจรายนั้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเห็นพอดี จึงเกิดการชกต่อยชุลมุนวุ่นวาย ก่อนที่ตนจะใช้มีดแทงไม่ยั้งจนเจ้าหน้าที่ตำรวจทรุดลงไป
       
            อย่างไรก็ดี จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากที่ผู้ต้องหาฝังใจไม่ชอบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อสบโอกาสเลยก่อเหตุทำร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ ส่วน ร.ต.ต.ศิริพงษ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกแทง อาการสาหัส เนื่องจากโดนแทงไป 9 แผลและโดนจุดสำคัญ
 



 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X