ผู้กองฯ ตชด. กระหน่ำยิงลูกหนี้ดับ เหตุฉุนทวงเงินแทนเมียไม่ได้
2013-08-30 07:20:01
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กองฯ ตชด. บุกทวงเงินเจ้าของร้านขายกาแฟที่เป็นลูกหนี้ภรรยา จำนวน 1,500 บาท แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงชักปืน 9 มิลลิเมตร จ่อยิงดับคาที่

          วันที่ 29 สิงหาคม 2556 ร.ต.ท.วินิจ อินทร์คง ร้อยเวร สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อ คืนวันที่ 28 สิงหาคม 2556 ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในร้านกาแฟ เชชาชง ริมถนน สายทุ่งสง-นครศรีธรรมราช ตำบลปากแพรก เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่

          ทั้งนี้ บริเวณจุดเกิดเหตุริมถนน พบศพ นายเช ป่ากว้าง อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มิลลิเมตร เข้าที่ใต้ตาขวา 1 นัด ที่หน้าอกจำนวน 2 นัด รวม 3 นัด โดยมีปลอกกระสุนตกหล่นอยู่

          จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ ตายมีธุรกิจส่วนตัว คือ เปิดร้านขายกาแฟริมถนนในช่วงกลางคืน โดยก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายกำลังขายกาแฟอยู่นั้น ร.ต.อ.ปรัตถกร ราชบุรี อายุ 49 ปี ผู้บังคับหมวด (ผบ.มว.) กก.8 บก.กฝ.บช.ตชด. ได้เดินเข้ามาในร้าน พร้อมตะโกนเรียกให้ผู้ตายมานั่งพูดคุยด้วย แต่หลังพูดคุยกันได้ 10 นาที จู่ ๆ ร.ต.อ.ปรัตกร ก็มีอารมณ์ฉุนเเฉียว ก่อนชักปืน 9 มิลลิเมตร ออกมาจ่อยิง 3 นัด จนนายเชเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ ร.ต.อ.ปรัตกร จะขับรถหลบหนีไป ทั้ง นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่า ชนวนเหตุมาจากความไม่พอใจในเรื่องหนี้สิน เนื่องจากผู้ตายเคยหยิบยืมเงินภรรยาของ ร.ต.อ.ปรัตถกร เป็นเงิน 1,500 บาท แต่ยังไม่ได้คืน เมื่อภรรยาเล่าเรื่องให้ฟัง ร.ต.อ.ปรัตกร จึงมาทวงหนี้สินแทน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X