สุรพงษ์ คอนเฟิร์ม โทนี่ แบลร์ ร่วมปาฐกถา 2 ก.ย.นี้
2013-08-30 07:01:49
Advertisement
คลิก!!!

 

      สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ยืนยัน โทนี่ แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ เดินทางมาร่วมเวทีปาฐกถาปฏิรูปประเทศไทย 2 กันยายนนี้แน่นอน พร้อมเตรียมส่งเทียบเชิญผู้นำจาก 11 ประเทศ ร่วมเวทีปาฐกถาปฏิรูปประเทศไทย รอบ 2

          วันที่ 28 สิงหาคม 2556 นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงเรื่องของ เวทีปาฐกถาปฏิรูปประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2556 ว่า ตนขอยืนยันว่า โทนี่ แบลร์ อดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ จะเดินทางมาร่วมเวทีปาฐกถาปฏิรูปประเทศไทยอย่างแน่นอน ส่วนกระแสต่อต้านที่เกิดขึ้นนั้น ก็เป็นสิทธิของผู้ที่มีความคิดเห็นต่าง ที่จะออกมาทำการต่อต้านในรูปแบบต่าง ๆ ได้

          แต่สำหรับในเรื่องนี้ ตน อยากให้ทุกคนเปิดใจรับฟังความคิดเห็นรอบด้านด้วย และที่สำคัญการเดินทางมาร่วมเวทีปาฐกถาปฏิรูปประเทศไทยของ โทนี่ แบลร์ นั้น จะทำให้คนไทยได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์ต่าง ๆ ของผู้นำในต่างประเทศ ไม่ ว่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งทางการเมือง หรือแนวทางการแก้ไขปัญหา ซึ่งเรื่องเหล่านี้เราสามารถนำมาประยุกต์ใช้เพื่อหาทางออกในสถานการณ์การ เมืองของประเทศไทยได้

          อย่างไรก็ตาม หลังเวทีปาฐกถาปฏิรูปประเทศไทยเสร็จสิ้นไปแล้ว ทางกระทรวงการต่างประเทศ จะส่งจดหมายเชิญผู้นำประเทศจาก 11 ประเทศ เพื่อขอให้เข้าร่วมเวทีปาฐกถาปฏิรูปประเทศไทย ครั้งที่ 2 ต่อไป

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X