ดูแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ สู้เอดส์ และจาเรด เลโต เป็นกะเทย ในตัวอย่าง Dallas Buyers Club
2013-08-29 15:55:59
Advertisement
คลิก!!!

ถ้าพูดถึงหนังฮอลลีวู้ดปีนี้ที่นักแสดงนำแปลงโฉมจนผิดจากเค้าเดิมไปมากที่สุด ก็คงเป็นหนังตัวเก็งรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดง Dallas Buyers Club ครับ และตัวอย่างหนังก็ออกมาแล้วที่ Apple

หนังได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง มีแมทธิว แม็คคอนนาเฮย์ รับบทเป็นรอน วู้ดรูฟ หนุ่มคาวบอยเท็กซัสที่ติดเชื้อเอชไอวีในปี 1985 และแพทย์ลงความเห็นว่าเขามีชีวิตอยู่รอดได้อีก 30 กว่าวัน ยุคนั้นเป็นช่วงเริ่มต้นการระบาดหนักของเอดส์ และสหรัฐก็ยังไม่มีมาตรการต่อสู้ที่เหมาะสม และขาดแคลนยา วู้ดรูฟไม่ยอมแพ้ความตาย ตะเวนไปทั่วโลกเพื่อหายารักษาที่ทั้งผิดและถูกกฎหมาย เมื่อผู้ป่วยเอดส์คนอื่นรู้เข้า ก็มาขอให้เขาช่วย จนก่อให้เกิดสมาคมลับที่เป็นชื่อของหนังขึ้นมา

แม็คคอนนาเฮย์ลดน้ำหนักลงถึง 47 ปอนด์ (หรือ 21 กว่ากิโลกรัม) เพื่อให้ตัวเองมีรูปร่างสมจริงว่าเป็นคนติดเอดส์ ขณะที่เลโตที่รับบทเป็นกะเทยผู้ช่วยทางธุรกิจของวู้ดรูฟ ก็ต้องทั้งแต่งหน้า ใส่วิก แล้วเลียนแบบท่าทางจนดูน่าเชื่อครับ ทั้งคู่ถูกจับตามองว่าด้วยบทอันเข้มข้นที่ได้รับ บวกกับการแปลงโฉม อาจทำให้มีโอกาสเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้

Dallas Buyers Club กำกับโดย ฌอง-มาร์ก วาลี และมีเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ร่วมแสดงด้วย หนังจะเข้าฉายในสหรัฐเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ บ้านเรายังไม่มีกำหนดฉาย คลิกดูตัวอย่างและใบปิดแรกด้านใน

 

 

dallas buyers club poster
 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X