พัคแฮอิล (Park Hae Il) ชินมินอา (Shin Min Ah) คอนเฟิร์มกลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju'
2013-08-26 12:05:24
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮอิล (Park Hae Il) ชินมินอา (Shin Min Ah) คอนเฟิร์มกลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju'

2 นักแสดง พัคแฮอิล (Park Hae Il) และชินมินอา (Shin Min Ah) เตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' (กำกับโดย จางรยูล)

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก O& Entertainment ต้นสังกัดของชินมินอา เปิดเผยกับ TV Report ว่า "ชินมินอาเลือกภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' เป็นผลงานเรื่องถัดไปครับ โดยในส่วนของชินมินอาจะเริ่มถ่ายทำต้นเดือนกันยายนนี้ครับ"

ด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Human Entertainment ต้นสังกัดของพัคแฮอิลก็ได้กล่าวอธิบายกับ TV Report ว่า "พัคแฮอิลคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Gyeongju' แล้วครับ โดยจะมีการถ่ายทำทั้งหมด 14 ครั้ง ซึ่งพัคแฮอิลจะเข้าสู่การถ่ายทำตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปครับ"

'Gyeongju' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการเดินทางของชายคนหนึ่งที่มุ่งหน้าสู่คยองจู คลำหาความทรงจำที่ยาวนาน โดยพัคแฮอิลจะรับบทเป็นผู้ชายที่ออกเดินทาง ส่วนชินมินอาจะรับบทเป็นเจ้าของร้านน้ำชาที่พัคแฮอิลพบในระหว่างการเดินทาง

ด้วยเหตุนี้ พัคแฮอิลและชินมินอาจึงจะได้กลับมาประกบคู่กันอีกครั้งเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง 'A Million' (กำกับโดย โจมินโฮ) เมื่อปี 2009

อนึ่ง 'Gyeongju' ตั้งเป้าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ หรือครึ่งปีแรกของปีหน้า 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X