จางเข่ออี๋'' แฉราคาค้าเนื้อสดวงบันเทิงฮ่องกง
2013-08-24 10:25:59
Advertisement
คลิก!!!
 
 
AD2 ที่มีข่าวลือดูท่าทางแล้วก็ไม่รู้ว่าขายอะไรกันแน่ ???
 
 
ก่อนหน้านี้มีสื่อฮ่องกงออกมาแฉว่ามีดาราสาวในวงการบันเทิงหลายคนที่มีอาชีพพิเศษ คนที่ชอบพูดว่า ''ขายศิลป์ไม่ขายเซ็กซ์'' 
 
อย่างนางแบบสาว ''จางเข่ออี๋ หรือ Emily''  ออกมาแฉอีกว่าเคยเห็นราคาค่าตัวของดาราสาวหลายคน อย่างที่เพิ่งประกาศลาวงการไปอย่าง ''เฉินจิ้ง'' (dada chan) มีค่าตัว 3 แสนหยวน หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 1.5 ล้านบาท ส่วน ''ป๋อเจียลี่'' ก็อยู่ที่ 1 แสนหยวน หรือประมาณ 5 แสนบาท ''หลันเหมยหลิวลี่'' 1 แสนหยวน หรือประมาณ 5 แสนบาท ''สวีอิ๋น'' อยู่ที่ 3 หมื่นหยวน หรือ 1.5 แสนบาท ''หูซินรั่ว'' หรือ Rainbow ก็ 3 หมื่นหยวนเช่นกัน สาว ''Cammi'' ที่ราคาน้อยที่สุด 1 หมื่น หรือเพียง 5 หมื่นบาทเท่านั้น ส่วนสาวที่ฮอตฮิตที่สุดน่าจะเป็น ไจวีอวิ๋นฮุ่ยิ ที่สูงถึง 1.5 ล้านหรือมากถึง 7.5 ล้านบาท ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เป็นตารางที่กล่าวอ้างกันในตลาดค้าเนื้อหนัง
 
ส่วนนางแบบสาวเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง AD2 ที่เวลาออกงานก็มักจะโชว์การกอดจูบลูบคลำอย่างเมามัน มีนิตยสารฉบับหนึ่งนำมาลงราคาค่าตัวของทั้งคู่โดยอ้างว่าได้รับข้อมูลจาก ''ตัวกลาง'' ว่า มีราคาแบบฉายเดี่ยวและแพ็กคู่มวยมุ้งหมู่ว่ากันว่าราคาฉายเดี่ยวนั้นจ่ายกันตามขนาดหน้าอก ใครใหญ่ก็ได้ 3 หมื่นหรือ 1.5 แสนบาท ส่วนหน้าอกเล็กได้แค่ 1.5 หมื่น หรือ 7.5 หมื่นไทย ถ้าเป็นแพ็กคู่ก็ราคา 5 หมื่นหรือ 2.5 แสนบาท แขกส่วนใหญ่จะเป็นอาเสี่ยกระเป๋าหนักจากจีนแผ่นดินใหญ่ แถมยังบอกอีกว่ามีหลักฐานเป็น ''เสียง'' ขณะทำการค้าขายกันด้วย เมื่อนักข่าวได้สัมภาษณ์ไปยัง AD2 ซึ่งได้รับคำตอบยืนยันขันแข็งว่าไม่มีอาชีพเสริมอย่างว่าแน่นอน พวกเธอมีแต่งานกับงาน อย่างไปฝึกซ้อมเต้นรำยังไม่มีใครกล้ามาถามราคาค่าตัวกับพวกเธอ แต่ถ้ามีจริงๆ ก็คงไม่มีกับพวกเธอหรอก
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X