BTOB เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ต้นเดือนกันยายนนี้
2013-08-23 12:19:44
Advertisement
คลิก!!!

BTOB เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ต้นเดือนกันยายนนี้

BTOB เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ต้นเดือนกันยายนนี้

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม Cube Entertainment ได้เผยภาพคอนเซ็ปต์เพลง 'When I was Your Man' ที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของ BTOB ออกมาให้ชมกันทาง Official SNS ซึ่งเป็นการประกาศถึงการคัมแบ็คในรอบ 4 เดือน

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของสมาชิกวง BTOB ที่กำลังโชว์เสน่ห์สุดอ่อนโยนและอ่อนหวานในภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับการคัมแบ็คและเพลง 'When I was Your Man' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มที่จะเปิดตัวในรูปแบบสุดพิเศษเป็นอย่างมาก

BTOB เตรียมจัดมาร์เก็ตติ้งสุดแปลกด้วยการเปิดตัวเพลง 'When I was Your Man' แบบร้องสดในรายการวิทยุช่องสาธารณะก่อนที่จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดย BTOB จะสร้างเสน่ห์ในตลาดไอดอลปัจจุบันด้วยการเปลี่ยนแปลงทางหน้าตาที่สำคัญ และแนวเพลงก่อนการคัมแบ็ค

สำหรับเพลง 'When I was Your Man' ของ BTOB เป็นเพลงที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่ากับเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 โดยเพลง 'When I was Your Man' เป็นเพลง R&B สไตล์เรโทรที่มีเอกลักษณ์ โดยเสริมความไพเราะเข้าไปในความรู้สึกวินเทจ และจะสแสดงให้เห็นถึงทักษะการร้องและเอกลักษณ์ทางดนตรีที่โดดเด่นของ BTOB

อนึ่ง BTOB จะคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ด้วยการโชว์ร้องสดในเพลง 'When I was Your Man' ในรายการวิทยุ โดยจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X