หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด ยันแค่พี่น้อง
2013-08-17 19:30:03
Advertisement
คลิก!!!

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

หมาก ปริญ-คิม คิมเบอร์ลี่ โต้จูบกันที่เสม็ด รับไปจริง แต่ไปหลายคน ยันแค่พี่น้องไม่พัฒนาเป็นคู่รักแน่

หลังจากมีข่าวออกมาก่อนนี้ว่า คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ กับ หมาก ปริญ สุภารัตน์ นักแสดงช่อง 3 แอบกิ๊กกันนอกจอนั้น แต่ทั้งคู่ก็ออกมายืนยันความสัมพันธ์ว่า ยังไงก็แค่เพื่อนกัน ล่าสุดมีข่าวว่า มีตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวเสม็ดแถมแอบจูบกัน

อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 (16 สิงหาคม 2556) คิมเบอร์ลี่ ก็ออกมาปฏิเสธข่าวนี้ว่า ข่าวที่ว่าเราไปจูบกันที่เสม็ด ก็ไม่มีเลย ยอมรับว่าไปกันจริง แต่ไปกันหลายคน เพราะเราก็ว่างก็เลยไป แต่ว่าเรื่องแบบนั้น ไม่มีแน่นอน อยู่กัน 2 คน ก็ไม่มี มีคนอื่นไปด้วยเยอะมาก ถือว่าเป็นการไปเที่ยวพักผ่อนกันมากกว่า ปกติก็ไปเที่ยวกันเป็นแก๊งอยู่แล้ว ถามว่ากลัวคนของเราเข้าใจผิดไหมก็ไม่นะ ส่วนผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้ห้ามเราออกงานคู่กัน อาจเป็นคิวงานมากกว่าที่ไม่ตรงกัน เดี๋ยวก็มีเรื่อย ๆ เป็นช่วง ๆ มากกว่า

เมื่อถามว่าเบื่อไหมเป็นข่าวคู่กัน สาวคิมเบอร์ลี่ ก็ตอบว่า ชินแล้ว ไม่ได้เครียดแล้วค่ะ

เอ้า ! ออกมายืนยันแบบนี้แล้ว หวังว่าบรรดาแฟนคลับ แฟนละคร คงเข้าใจแล้วนะคะ ทั้งคู่กิ๊กกันแค่ในจอค่ะ และอย่าลืมให้กำลังใจทั้งคู่ในละครต้นรักริมรั้วที่เตรียมออนแอร์เร็ว ๆ นี้ค่ะ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X