CNBLUE โชว์ฝีมือแต่งเพลงเองทุกเพลงในอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 2 เตรียมวางจำหน่าย 28 สิงหาคมนี้
2013-08-15 10:23:25
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE โชว์ฝีมือแต่งเพลงเองทุกเพลงในอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 2 เตรียมวางจำหน่าย 28 สิงหาคมนี้

CNBLUE โชว์ฝีมือแต่งเพลงเองทุกเพลงในอัลบั้มญี่ปุ่นชุดใหม่

'What Turns You On?' อัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 2 ของ CNBLUE ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 11 เพลง ซึ่งรวมถึงเพลงใหม่แต่งเองของจองยงฮวา อาทิ 'One More Time', 'Change', 'Let Me Know' ทั้งหมด 7 เพลง และเพลงใหม่ของอีจงฮยอน อาทิ 'Crying Out', 'I Can't Believe' ทั้งหมด 4 เพลง รวมอยู่ด้วย

ส่วนเพลงไตเติ้ลคือเพลง 'One More Time' ที่จองยงฮวาเป็นคนแต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงเอง ทำให้อัลบั้มชุดนี้สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากเนื่องจากมีแต่เพลงแต่งเองของสมาชิกวง CNBLUE

สำหรับเวอร์ชั่น Limited Edition ที่จะวางจำหน่ายรอบแรกจะมีเพลงพิเศษ 'Robot' เพลงแต่งเองของจองยงฮวาในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษรวมอยู่ด้วย โดย CNBLUE แสดงศักยภาพด้วยการรักษาอันดับ 1 ชาร์ตจองอัลบั้มล่วงหน้าของ HMV ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่วางจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ถึง 20 วัน

อนึ่ง CNBLUE ที่กำลังจัดเวิร์ลทัวร์และ Zepp Tour พร้อมกันอยู่ในขณะนี้ เตรียมจัด Zepp Tour ที่นันบะ โอซาก้า ในวันที่ 14-15 สิงหาคม และจัดคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ 2013 'Bluemoon' ที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X