สุภาพบุรุษ ตระกูลหยาง รวมขุนพลนักแสดงชั้นนำ ถ่ายทอดเรื่องราวความยิ่งใหญ่ของยอดนักรบวีรบุรุษผู้กล้าผ่านจอเงิน
2013-08-14 21:31:30
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์ สุภาพบุรุษตระกูลหยาง รวมขุนพลนักแสดงชั้นนำ 3 แผ่นดิน 4 เจนเนอเรชั่น ถ่ายทอดเรื่องราวความยิ่งใหญ่ของยอดนักรบวีรบุรุษผู้กล้าผ่านจอเงิน (M pictures)

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่รวมเอานักแสดงแถวหน้าถึง 4 เจนเนอเรชั่น ระดับซุปเปอร์สตาร์ของเอเชียมาไว้ด้วยกัน ใน ภาพยนตร์ สุภาพบุรุษตระกูลหยาง อาทิ เจิ้งเส้าชิว ที่โด่งดังจากบทบาทของ ชอลิ้วเฮียง ในละครโทรทัศน์ชุดชอลิ้วเฮียง และ เตียบ่อกี้ ใน ดาบมังกรหยก กลับมารับบทเป็น หยางเย่ บิดาและจอมทัพผู้เกรียงไกร, เจิ้งอี้เจี้ยน นักแสดงชาวฮ่องกงชื่อดัง ที่มีผลงานที่คนไทยคุ้นเคยเช่น ฟงอวิ๋น ทั้งสองภาค และ กู๋หว่าไจ๋ ทุกภาค ในบท หยางต้าหลาง บุตรชายคนโตแห่งตระกูลหยาง ที่ถอดแบบความกล้าหาญและทัศนคติจากพ่อมาอย่างไม่ผิดเพี้ยน, ไจ่ไจ๋ หรือ วิค F4 นักแสดงที่โด่งดังจากซีรี่ย์ยอดฮิต รักใสใสหัวใจ 4 ดวง ที่ครองหัวใจสาว ๆ ทั่วทั้งเอเชียมาแล้ว รับบท หยางซานหลาง บุตรชายคนที่สาม บุคคลิกภายนอกดูเงียบขรึมแต่ภายในเปี่ยมด้วยความกล้าหาญไม่แพ้พี่น้องคนอื่น มีอาวุธประจำกายคือธนู ซึ่งสามารถยิงได้อย่างแม่นยำในระยะ 100 เมตรเหมือนจับวาง

และ อู๋จุน นักร้องนักแสดงจากไต้หวัน แห่งวงฟาเรนท์ไฮต์ ในบท หยางลิ่วหลาง บุตรชายคนที่หกของตระกูลหยาง เขาคือลูกคนโปรดของ หยางเย่ หยางลิ่วหลาง เป็นคนที่มีพรสวรรค์ เป็นอัจริยะในเรื่องการต่อสู้มือเปล่าและอาวุธ ไม่มีใครสามารถประมือเขาได้

สุภาพบุรุษตระกูลหยาง จึงถือเป็นภาพยนตร์ที่รวบรวมทัพซูเปอร์สตาร์ดังทั่วเอเชียทุกรุ่นทุกสมัยเข้าด้วยกัน และทุกคนรู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมกับโปรเจคท์นี้ ประกาศศึก 15 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X