ไอยู (IU) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 16 เดือน ปลายเดือนกันยายนนี้
2013-08-14 12:38:01
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 16 เดือน ปลายเดือนกันยายนนี้

ไอยู (IU) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ปลายเดือนกันยายนนี้

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ต้นสังกัดของไอยูเปิดเผยกับ Star News ว่า "อีกไม่นานไอยูก็จะถ่ายทำละครเรื่อง 'Lee Soon Shin is the Best' ทางช่อง KBS 2TV เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "ไอยูจะทุ่มเทให้กับการทำงานอัลบั้มชุดใหม่หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครครับ"

ทางฝ่ายไอยูกล่าวว่า "ในขณะนี้ เราวางแผนว่าจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของไอยูเร็วที่สุดในช่วงปลายเดือนกันยายน หรืออย่างช้าในช่วงต้นเดือนตุลาคมครับ ซึ่งไอยูก็กำลังคิดจะนำเสนอเพลงใหม่ให้ได้มากที่สุดให้สมกับการคัมแบ็คในฐานะนักร้องหลังจากห่างหายไปนานครับ" โดยบ่งบอกเป็นนัยว่าการคัมแบ็คในฐานะนักร้องของไอยูในครั้งนี้อาจจะเป็นการคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่หรืออัลบั้มเต็ม

ทางฝ่ายไอยูกล่าวเสริมว่า "ไอยูจะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ที่ญี่ปุ่นในเดือนกันยายน ก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีครับ"

สำหรับการเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของไอยูที่จะมีเพลงใหม่รวมอยู่ในอัลบั้มในเกาหลีครั้งนี้จะเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 4 เดือน หลังจากเปิดตัวอัลบั้มที่มีเพลงไตเติ้ล 'Every End of The Day' ออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว

ในระหว่างนี้ ไอยูก็ได้ทุ่มเทให้กับผลงานละคร โดยเธอได้รับเลือกให้มาสวมบทบาทนักแสดงนำในละครเรื่อง 'Lee Soon Shin is the Best' ที่ออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งละครเรื่องดังกล่าวจะอวสานในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ และไอยูก็จะกลับมาทำหน้าที่นักร้องซึ่งเป็นอาชีพหลักของเธออีกครั้ง

ไอยูที่ครองความนิยมสูงสุดในฐานะนักร้องที่มีมารยาทบนเวทีและมีพลังเสียงที่โดดเด่น กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่าคราวนี้เธอจะมาพร้อมกับเพลงใหม่แบบใด

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X