ตะลึง!คุณยายวัยแซยิด ''หลิวเสี่ยวชิ่ง''เผยหน้าสวยเด้งสมฉายาแม่มดพันปี
2013-08-10 11:42:07
Advertisement
คลิก!!!
 

 
เมื่อเห็นสาวคนนี้ ลองทายกันเล่นๆ ดูซิว่าเธอคนนี้ในชุดกระโปรงชุดสีน้ำเงินสั้นเหนือเข่า สวมถุงน่องดำ รองเท้าส้นสูง รวบผมไว้ด้านหลังแล้วสวมหมวกแก๊ปทับ คุณว่าผู้หญิงนี้จะอายุสักเท่าไรกันแน่ ??? หลายคนคงขอเดาว่า ก็น่าจะอย่างมากก็สัก 30 กว่าๆหล่ะมั้ง
 
แต่เมื่อได้ซูมเข้าไปใกล้ๆ ที่แท้เธอก็คือดาราสาวรุ่นใหญ่หรือจะเรียกว่าคุณยายก็คงไม่น่าเกลียดอะไร แต่ที่คุณยายคนนี้มีความพิเศษกว่าคุณยายคนอื่น ๆ ก็คือ เธอเป็นได้รับตำแหน่งให้เป็นถึง "แม่มดคนสวย อันดับที่ของโลก" เลยทีเดียว ใช่แล้วเธอก็คือ "หลิวเสี่ยวชิ่ง" ดาราสาวคนสวยสองพันปีอีกคนของวงการบันเทิงจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งในปัจจุบันอายุอานามก็ปาเข้าไปเกือบ 63 แล้ว ก็อย่างว่าวัยประมาณนี้จะเป็นคุณย่าคุณยายแล้วก็คงไม่ผิดอะไร แต่คุณยายคนนี้ ขอเป็นคุณยายเซ็กซี่สองพันปีไปนาน ๆ  
 
"หลิวเสี่ยวชิ่ง" โดยปกติจะเห็นเธอตอนออกงานที่ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องเต็มรูปแบบ แต่แบบนี้ใครเห็นก็คงนึกไม่ถึง เพราะหน้าใสไร้เมคอัพ แถมยังแต่งตัวชวนให้เข้าใจผิดกันซะขนาดนี้ เป็นดาราอีกคนที่ดูแลรักษาตัวเองได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะมีข่าวลือว่าเธอไปอัพหน้ามาเป็นระยะ บ้างก็บอกว่ารูปหน้าเปลี่ยนไปจากตอนสาวๆ แหมแต่คนในวงการก็แบบนี้แหละ หน้าตาเป็นใบเบิกทาง ถึงจะแก่ยังไงก็ก็ต้องทำให้สาวไว้ก่อน 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X