ทำงานในออฟฟิศตลอด เลือกครีมกันแดดอย่างไรดี
2013-08-02 12:38:10
Advertisement
คลิก!!!

 

    ยังคงเป็นข้อสงสัยและถกเถียงกันอยู่เสมอกับการเลือกทาครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวให้พ้นภัยแดดอย่างมีประสิทธิภาพ และเหมาะสมกับชีวิตประจำวันของแต่ละคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาว ๆ ที่ทำงานในออฟฟิศที่มักเกิดคำถามว่าครีมกันแดดมีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน เพราะแทบจะไม่ได้ออกไปเผชิญกับแสงแดดเหมือนกับคนอื่น ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงมีคำตอบที่ช่วยไขข้อข้องใจมาฝากกันค่ะ

          แม้ สาวออฟฟิศจะนั่งทำงานตากแอร์เย็น ๆ อยู่ในห้องทั้งวันโดยไม่โดนแสงแดดส่องถึงโดยตรง แต่รู้หรือไม่ว่ารังสียูวีเอและยูวีบีสามารถทะลุผ่านกระจกสะท้อนลงมาสู่ผิว ได้เหมือนกัน ทั้งยังมีแสงจากหลอดไฟและรังสีจากจอคอมพิวเตอร์ที่เป็นตัวการทำให้เกิดความ หมองคล้ำและริ้วรอยเหี่ยวย่นได้

          ดัง นั้น จึงควรปกป้องผิวด้วยการเลือกครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกายที่มีค่า SPF 30+ ซึ่งถือเป็นระดับที่พอดีกับสภาพแวดล้อมและจำเป็นจะต้องเลือกชนิดของครีมกัน แดดให้เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคน โดยสาวผิวแห้งจะเหมาะกับครีมกันแดดที่มีลักษณะเป็นเนื้อครีมเพื่อเพิ่มความ ชุ่มชื่นให้กับผิว ส่วนสาวผิวมันควรเลือกชนิดเจลหรือโลชั่นเพื่อให้ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายและ ไม่เกิดความเหนียวเหนอะหนะ

          ...เพราะครีมกันแดดมีความจำเป็นกับผิวของคนเราเป็นอย่างมาก ฉะนั้น ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งสาว ๆ จึงควรทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอเพื่อถนอมผิวสวย ๆ ของคุณให้อยู่ไปนานแสนนาน

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X