หมดกัน!เรียวขาเงินล้าน ''โจวซิวน่า'' เสียโฉม
2013-08-01 10:45:00
Advertisement
คลิก!!!
 
เมื่อวันศุกร์ที่ 26 กรกฏาที่ผ่านมาซุปตาร์สาวแสนเซ็กซี่เบอร์ต้นในขณะนี้อย่าง "โจวซิวน่า" เดินทางกลับฮ่องกงด้วยสภาพที่เกือบจำกันไม่ได้ โดยเธอนั่งมาบนรถเข็นวิวแชร์ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุจากการถ่ายทำรายการหนึ่งที่ประเทศญี่ปุ่น
 
และหลังจากที่นางแบบสาว "โจวซิวน่า" ผ่านออกมาจากด่านตรวจคนเข้าเมืองแล้ว ก็มีทั้งนักข่าวติดตามมาเพื่อทำข่าวเธอและแฟนๆ ที่มารอให้กำลังใจ ถึงแม้จะดูโทรมว่าทุกครั้งที่ออกสื่อ แต่สีหน้าของ "โจวซิวน่า" ก็ดูยังมีกำลังใจดีอยู่ไม่น้อย เพราะยังคงยิ้มทักทายโบกไม้โบกมือให้กับสื่ออยู่ตลอดเวลา
 
 
 
"โจวซิวน่า" ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงเหตุการณ์ที่เกิดอย่างละเอียดว่า รายการที่เธอไปถ่ายทำนั้นเป็นการถ่ายทำแบบเอ๊าท์ดอร์นอกสถานที่ และในรายการจะมีการจุดดอกไม้ไฟด้วย และที่สำคัญการจุดดอกไม้ไฟนั้นจะต้องทำกันในช่วงตอนฟ้ามืด และเพื่อความสวยงามจากแสงของดอกไม้ไฟนี่เองจึงทำให้จะมีแสงไฟแม้แต่น้อยไม่ได้เลย และด้วยความมืดสนิทนี่เอง จึงเป็นเหตุให้เธอประสบอุบัติเหตุครั้งนี้ เพราะความมืดนั้นทำให้ "โจวซิวน่า"  มองไม่เห็นทางเดินจนเดินไปสะดุดก้อนหินจนหกล้มไม่เป็นท่า ต้นขาข้างขวา หัวเข่าขวา น่องขาขวา ฝ่ายเท้า และนิ้วเท้าด้านขวา ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในเบื้องต้นเห็นเป็นบาดแผลถลอกเลือดออก ซึ่งก็ได้รับการปฐมพยาบาลทำแผลมาแล้ว และเธอจะกลับมาทำการตรวจอย่างละเอียดที่พยาบาลฮ่องกงอีกว่าจะมีกระดูกนิ้วเท้าไหนหักบ้างหรือเปล่า ???
 
 
 
ในวันนั้นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "โจวซิวน่า" มาในสภาพโทรมแบบสุดๆ เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีดำและกางเกงยีนส์ตัวสั้น ผมเผ้ารวบรัดเกล้าไว้ด้านหลัง พร้อมทั้งสวมแว่นดำเพื่อปกปิดใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางของเธอด้วย ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้สภาพตัวเองดี และยังกล่าวแบบแฝงความอายน้อยๆ แต่ก็ตรงไปตรงอย่างน่ารักๆกับนักข่าวว่า นี่เธอเองไม่ได้สระผมมา 1 วันเต็มๆแล้ว และสำหรับตอนนี้สิ่งที่อยากทำที่สุดคือกลับบ้านไปอาบน้ำ พร้อมทั้งขอขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วงเธอ และทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้เธอหายเร็วๆ เธอจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดี และรีบกลับมารับงานต่อ เพื่อให้แฟนๆ คลายความคิดถึงเธอ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X