เบื้องหลัง เจมส์ จิรายุ ถ่ายนิตยสาร แฮมเบอร์เกอร์ หล่อ ใส ฟินสุด ๆ
2013-07-19 21:56:56
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ tatawife สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรียกว่าเนื้อหอมสุด ๆ ไปเลยจ้า กับคุณชายภัทร หรือ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มีงานเข้ามาเยอะมาก ทั้งงานโฆษณา ละคร และงานถ่ายแบบ และล่าสุด เจมส์ก็ได้ไปโชว์ความหล่อใสน่ารัก ด้วยการเป็นนายแบบให้นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ งานนี้ คุณ tatawife สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ก็อาสาเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบชุดนี้ มาฝากกันจ้า

แน่นอนล่ะจ้า แฟชั่นชุดนี้ยังคงคอนเซ็ปต์เสนอความน่ารักขี้เล่นของเจมส์ ด้วยชุดสีสันฉูดฉาด ทั้งเสื้อสูทสีแดงเลือดหมูตัดกับเสื้อเสื้อข้างในสีน้ำเงิน หรือเสื้อไหมพรมสีฟ้าสดใสตัดกับเสื้อตัวในสีแดง เน้นบุคลิกน่ารักของเจมส์สุด ๆ และในระหว่างพักถ่ายแบบนั้น เจมส์เองก็ยังไม่ถือตัว ออกมาคุยเล่นกับเหล่าแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจอย่างเป็นกันเอง แถมมีการเอามือถือมาถ่ายรูปกับแฟนคลับด้วยนะ น่ารักสุด ๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ

ส่วนใครที่อยากชมภาพนิตยสารชุดนี้แบบเต็ม ๆ ก็รอกันอีกสักนิด เดี๋ยวนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ วางแผงเมื่อไหร่ รับรองได้เห็นเจมส์แบบหล่อใสสุด ๆ แน่นอนจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X