มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ คว้าที่ 4 ประกวดนางแบบเอเชีย
2013-07-19 21:54:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram marinaemm, balenciagafc

มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวมาร์กี้ ราศรี คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ประกวดนางแบบระดับเอเชียที่ประเทศจีน เริ่ดไม่แพ้พี่สาว

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริง ๆ ค่ะ สำหรับสาว มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของนางเอกช่อง 3 มาร์กี้ ราศรี ลูกสาวของคุณแม่เหน่ง อรศรี อดีตนางแบบชื่อดัง ที่ล่าสุดสาวมารีน่า ได้ถูกคัดเลือกให้เป็นตัว แทนประเทศไทย เข้าไปประกวด Asian Supermodel Contest 2013 ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 1-15 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมนางแบบจากอีก 10 ประเทศ โดยสาวมารีน่าก็ได้โชว์ความสามารถ คว้ารางวัล Miss Photogenic 2013 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 ร่วมกับนางแบบจากออสเตรเลียและมองโกเลีย

ทั้งนี้ หลังเสร็จสิ้นจากการประกวด เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 เธอก็เข้ามาทำงานในกองละคร มาดามดัน ทันที โดยมารีน่าเผยว่า การประกวดดังกล่าว ใช้เวลาทั้งสิ้น 15 วัน เหมือนเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ต้องมีการทำกิจกรรมและมีภารกิจต่าง ๆ ให้เลือกทำ ซึ่งเธอก็เลือกทำภารกิจที่ยากที่สุด เพราะหากทำได้ก็จะมีโอกาสมากกว่า ทั้งนี้ เธอรู้สึกภูมิใจที่ได้นำวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ และได้ทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยได้ทำมาก่อน

งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ได้นำภาพของสาว มารีน่า บาเล็นซิเอก้า ระหว่างการประกวดในครั้งนี้มาฝากกันด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X