พะโล้แตก! ''อาเม'' อวบเกินเซ็กซี่
2013-07-19 16:52:40
Advertisement
คลิก!!!
 
 
 
ดูภาพนี้แล้วเจ้าตัวคงอึดอัดน่าดู ก็อย่างว่าคนเคยสวย เซียะ อะ!!!
 
 
สาวดีว่าเสียงทองอีกหนึ่งนางของเกาะไต้หวัน ''อาเม'' หรือ จางฮุ่ยเม่ย ที่ในระยะหลังๆ นี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนกันที่ทำให้นักร้องสาวชื่อดังคนนี้อวบอัดเกินพิกัดจนเข้าขั้นเรียกว่า ''อ้วน'' ก็คงไม่ผิดอะไร
 
ทั้งๆ ที่เมื่อก่อน ''อาเม'' เป็นคนจะรักษาทรวดทรงเข้าขั้นตัวแม่เลยทีเดียวเชียว เธอจะดูแลตัวเองให้มีน้ำหนักอยู่ประมาณ 48 กก. มาตลอดๆ แต่เมื่อประมาณปีที่แล้วที่จางฮุ่ยเม่ยหันมาเป็นเถ้าแก่เนี้ยเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว ด้วยการเปิดกิจการสถานบันเทิงสำหรับคนกลางคืน ทำให้เวลาการใช้ชีวิตพลิกผันจากกลางวันเป็นกลางคืนกลายเป็นผีเสื้อราตรีไปซะแล้ว แถมยังเลี่ยงไม่ได้กับการดื่มกับแขก บวกกับอายุย่างหลัก 4 แล้วด้วย ก็เป็นธรรมดาที่ระบบเผาผลาญในร่างกายจะแย่ลง ทำเอาตอนนี้แทบจะหมดสภาพกลายเป็น ''คุณป้าอ้วนๆ'' อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ซะแล้ว
 
แต่ข่าววงในแว่วๆ มาเหมือนกันว่า ตอนนี้เจ้าตัวก็เริ่มทนต่อสภาพส่วนเกินในร่างกายอีกต่อไปไหวแล้วเช่นกัน หลังจากเสียงคอมเมนต์เริ่มหนาหูขึ้นเรื่อง จึงต้องเร่งหาวิธีรีดน้ำหนักเป็นการด่วน โดยข่าวยังเปิดเผยต่อไปอีกว่า ''อาเม'' อาศัยการลดน้ำหนักแบบแพทย์แผนจีน ด้วยไปหาหมอจีนฝังเข็มรักษาโรคอ้วนตั้งแต่เมื่อปลายปีที่แล้ว และได้ผลดีเกินคาดซะด้วยน้ำหนักตัวหายไปประมาณเกือน 10 กก. เลย ว่ากันว่าปัจจุบันนี้เห็นผอมลงไปอย่างมากแล้ว ถึงแม้จะกลับไปสเลนเดอร์เหมือนเก่าแล้วก็ตาม แต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ค่อยเป็นค่อยไปก็แล้วกันนะจ๊ะ ''เจ๊เม'' อายุอานามก็มากแล้วระวังจะเหี่ยวนะเจ้าคะ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X