พระเอกพ่อบุญทุ่ม ''หวงเสี่ยวหมิง'' ซื้อรถบ้านราคาหลายล้านกำนันแฟนสาว
2013-07-19 16:45:10
Advertisement
คลิก!!!
 
พองานกำลังเยอะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงใน พ.ศ.นี้ พองานรุ่งก็ว่ากันว่ารักจะร่วงทุกทีเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง ก็ไมเข้าใจเหมือนกันว่าเพราะอะไรน้า? อย่างข่าวล่าสุดว่าพระเอกหนุ่มที่กำลังเป็นขวัญใจชาวแดนมังกรอยู่ในขณะนี้ "หวงเสี่ยวหมิง" กับแฟนสาวคนสวย "แองเจลล่า เบบี้ (Angela baby)" ที่ว่าทั้งสองคนเริ่มห่างๆกัน หรือบางกระแสก็ว่าแยกทางกันแล้วมากว่าสองอาทิตย์แล้วนั้น
 
เหตุก็ไม่เรื่องอื่นใด ก็เนื่องจากทั้งฝ่ายสาวและฝ่ายชายมีงานเข้ามาเยอะมาก เรียกว่าคิวแน่นจนไม่มีเวลาว่างให้กันจนทำให้เกิดข่าวลือดังกล่าว แถมในข่าวยังเจาะซอกซอนลงไปถึงขนาดบอกว่า ต่างฝ่ายต่างลบของฝ่ายตรงข้ามออกมาความเป็นเพื่อนในบล็อกส่วนตัวอีกด้วย เรียกว่าตัดความสัมพันธ์กันแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดหล่ะงานนี้ 
 
และเมื่อข่าวนี้ออกมา กับเป็นฝ่ายหญิง "แองเจลล่า เบบี้ (Angela baby)" ที่ออกมาโพสต์รูปแอ๊บแบ๊วขึ้นในบล็อกของตัวเอง แถมด้วยการโพสข้อความประโยคเด็ดด้วยว่า ข่าวคราวในวงการบันเทิงฯ ส่วนใหญ่นั้นจะไม่ค่อยมีมูลความจริงสักเท่าไร เชื่อถือไม่ค่อยได้ แถมตบท้ายยืนยัน นั่งยัน ต่อด้วยนอนยันว่าตนเองยังรักกันดีอยู่กับแฟนหนุ่ม "หวงเสี่ยวหมิง" ส่วนเรื่องของเวลาไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับคู่ของตนเอง  
 
ส่วนข่าววงในก็มีคนออกมาให้ข่าวเกี่ยวกับคู่รักคนดังในวงการฯ คู่นี้ว่าก่อนหน้านี้ "หวงเสี่ยวหมิง" เมื่อมีเวลาว่างจากงานที่ทำอยู่ก็มักแอบมาหาแฟนสาวถึงกองถ่ายเนืองๆ อันนี้ก็มาเนื่องจากความที่กลัวแฟนสาวจะเหน็ดเหนื่อยเกินไปจากการงาน และเมื่อมีเวลาว่างแม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม "หวงเสี่ยวหมิง" จะมาให้กำลัง "แองเจลล่า" เสมอๆและเผยอีกว่า เมื่อไม่นานมานี้พระเอกหนุ่มใจปล้ำยังส่งของขวัญชิ้นใหญ่ราคาเหยียบล้านเหรียญไต้หวัน หรือบ้านเราก็ประมาณล้านเศษเอง นั่นก็คือ "บ้านเคลื่อนที่" ให้กับ "แองเจลล่า" ด้วย ดังนั้นข่าวเรื่องที่จะเลิกกันไม่น่าจะเป็นไปได้อย่างยิ่ง 
 
 
 
แต่ถึงอย่างไรก็ตามตอนนี้พระเอกหนุ่ม "หวงเสี่ยวหมิง" ก็กำลังดังกลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกรอบจากละครโทรทัศน์ชุดใหม่อย่าง "จอมทัพงักฮุย" เวลาจะเจอกันคงจะน้อยลงกว่าที่ผ่านมา ก็ไม่รู้ว่าข่าวลือที่ผ่านมา แต่ต่อไปจะเป็นข่าวจริงได้หรือไม่ต้องให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้แล้วหล่ะงานนี้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X