ลือ "เป้า สายัณห์" เป็นมะเร็งอาการทรุดหนัก!
2013-07-17 23:27:22
Advertisement
คลิก!!!

ลือนักร้องลูกทุ่งคนดัง "เป้า สายัณห์ สัญญา" อาการทรุดหนักหลังตรวจพบมะเร็งในเม็ดเลือด ด้านอดีตผู้จัดการส่วนตัวเผยญาติเตรียมแถลงรายละเอียดพรุ่งนี้

ตกเป็นข่าวลือมาตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "เป้า สายัณห์ สัญญา" หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นกำลังป่วยอาการทรุดหนัก หลังตรวจพบว่ามีมะเร็งในเม็ดเลือด โดยขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลศรีวิชัย

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังโรงพยาบาลก็ได้รับการเปิดเผยว่านักร้องลูกทุ่งชื่อดังได้พักรักษาตัวอยู่ที่นี่จริงๆ แต่เจ้าหน้าที่ได้ขอที่จะปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดอื่นๆ โดยมีรายงานว่าทางเพื่อนพ้องในวงการรวมถึงญาติๆ ของเจ้าตัวที่ทราบข่าวได้ทยอยมาเยี่ยมดูอาการที่โรงพยาบาลเป็นระยะๆ แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าเยี่ยมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดก็เป็นทางด้านของ "อ้อ อังกินันท์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ "สายัณห์ สัญญา" ได้แจ้งกับสื่อมวลชนว่า พรุ่งนี้ (18 กค 56) ทางครอบครัวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังจะมีการแถลงข่าวถึงอาการป่วย ในเวลา 14.00 น. ที่โรงพยาบาลศรีวิชัยให้ได้รับทราบกันถึงรายละเอียดต่างๆ

สำหรับ "สายัณห์ สัญญา" นั้นเจ้าตัวมีชื่อเล่นว่าเป้า เป็นนักร้องลูกทุ่งที่โด่งดังมากใช่วงระยะเวลา 40 ปีที่ผ่านมา โดยมีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ลูกสาวผู้การ, รักคุณเท่าฟ้า, ความรักเหมือนยาขม, ไก่จ๋า, สายัณห์ขายใจ ฯลฯ โดยเจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวดังมาแล้วหลังจากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงอาการป่วยของนักร้องลูกทุ่งร่วมอาชีพคนดัง "ยอดรัก สลักใจ" ว่าอาจจะไม่ได้ป่วยจริง กระทั่งในที่สุดต่อมาเมื่ออีกฝ่ายได้เสียชีวิตเพราะมะเร็งที่ตับในปีพ.ศ. 2551 อดีตลูกทุ่งคนดังจึงได้ยอมออกปากขอโทษพร้อมขออโหสิกรรม

นอกจากนี้นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ยังเคยออกมาเคลื่อนไหวทางการเมืองร่วมกับกลุ่มเสื้อแดงก่อนที่จะแยกตัวออกมาพร้อมกับวิจารณ์กลุ่มคนเสื้อแดงว่าปัญญาอ่อน ลุแก่อำนาจ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X