“ฟิล์ม” ตอกแรงอย่าตกเป็นเหยื่อ “เสี่ยอู๊ด” ซัดอีกฝ่ายไร้สาระจะทวงบ้านคืน
2013-07-17 23:25:25
Advertisement
คลิก!!!

“ฟิล์ม” ซัด “เสี่ยอู๊ด” ไร้สาระจะมาทวงบ้านคืน ตอกแรงอย่าตกเป็นเหยื่ออีกฝ่ายเลย พร้อมเตือนพวกที่หลงเชื่อระวังตัวให้ดีแล้วกัน บอกไม่ขอออกความเห็นกรณีเสี่ยอู๊ดโวยไม่เคยไปเยี่ยมที่คุกเลย พร้อมแจงข่าวกุ๊กกิ๊ก “จ๋า” ในกองถ่ายจน “กึ้ง” หึงตามเฝ้า

อุตส่าห์ไม่มีข่าวฉาวมารบกวนพักใหญ่ แต่บทจะมีหนุ่ม “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ก็เจอซะอ่วม ล่าสุดมีข่าวแอบกุ๊กกิ๊กกับ “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ในกอง “นางมาร” จนออกนอกนอกหน้า ถึงกับทำให้ “กึ้ง เฉลิมชัย” แฟนตัวจริงของจ๋าหึงตามเฝ้าถึงกองถ่าย แถมยังเจอโจทก์เก่าอย่าง “เสี่ยอู๊ด สิทธิกร บุญฉิม” ออกมาทวงบ้านที่อ้างว่าเป็นกรรมสิทธิ์ของตนเองคืนจากหนุ่มฟิล์ม เพื่อจะยกบ้านหลังดังกล่าวให้กับ “ฑีฆายุ” ลูกชายของ “แอนนี่ บรู๊ค” เป็นการรับขวัญหลาน สบโอกาสเจอตัวฟิล์ม ในงานเปิดตัวร้านใหม่ “ฮั่วเซ่งเฮง สาขาที่ 6” ที่ ชั้นจี อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ เมื่อบ่ายที่ผ่านมา(17 ก.ค.56) ก็เลยให้เจ้าตัวเคลียร์คัทแบบม้วนเดียวจบทุกประเด็น เริ่มจากเรื่องกุ๊กกิ๊กกับจ๋าก่อน

“ไม่มีนะครับ พี่กึ้งตามมาที่กองจริง แต่คงไม่ได้หึงหวงเพราะเขาก็สวีตกันดี ข่าวเรื่องพี่กึ้งตามมาหึงผมไม่ได้เคยได้ยินมาก่อน เคยได้ยินแต่ข่าวที่ผมกับจ๋ากิ๊กกัน แต่ผมก็พูดว่าถ้าจะกิ๊กกันจริงๆ คงกิ๊กกันนานแล้วเพราะเป็นเพื่อนกันมาหลายปี อีกอย่างเวลาที่พี่กึ้งมาที่กอง เจอกันก็ยิ้มแย้มแจ่มใส พี่เขาก็ซื้อข้าวมาให้ในกองตลอด ผมเชื่อว่าพี่กึ้งคงรู้ว่าข่าวก็คือข่าว แล้วผมก็ไม่ได้สนิทแค่กับจ๋าคนเดียว สนิทกับพี่กึ้งด้วย เท่าที่ผมเห็นคือคู่เข้าก็แฮปปี้กันดี ซื้อของมาให้กันกินตลอด ถามว่าได้คุยกับจ๋าเรื่องข่าวไหม ไม่ได้คุยเพราะทุกคนก็รู้ว่ามันไม่จริง บางทีอาจจะเป็นการปั่นข่าวโปรโมตละครมากกว่า”

พักหลัง “จ๋า” กับ “กึ้ง” มีข่าวทะเลาะกัน งานนี้ “ฟิล์ม” เลยถูกโยงเป็นต้นเหตุ ทำเอาเจ้าตัวร้องซวยเลย
“ซวยเลยตอนนี้(หัวเราะ) แต่คิดว่าไม่น่าเกี่ยว เขาจะทะเลาะกันหรือจะแฮปปี้ก็ไม่เกี่ยวกับผมอยู่แล้ว ผมว่าคนในวัย 30 ขึ้น โตกันแล้ว ไม่น่าจะต้องมีคนอื่นมาเป็นตัวแปรในชีวิต”

รับเต็มปาก “จ๋า” คือสเปค คุณสมบัติโดนใจสุดๆ
“ไม่นะ เขาเป็นสเปคผมเลย เรียนเก่ง เป็นคนดี ทำงานเก่ง สวย แบบนี้เป็นสเปคของทุกคนแหละ แต่ผมไม่ได้คิดจะไปแย่งของใคร ยืนยันว่าผมกับจ๋าไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอน เขาคือเพื่อนผมคนนึง”

แจงทะเลาะกับ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” จนไม่พูดกันเป็นเรื่องจริง แต่นานแล้ว
“เรื่องนี้นานมากแล้ว แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว เขาโกรธที่ผมไปแกล้งเขาด้วยการถ่ายรูปในมุมที่เขาดูแย่มากๆ ตอนแรกที่ลงรูปแกล้งกันก็สนุกๆ ดี แต่หลังๆ ผมเล่นหนักไปหน่อย เขาเลยโกรธจริง เลยต้องง้อด้วยการโทร.ไปขอโทษ แต่ก็บอกเหตุผลเขาแหละว่าตอนที่เขาแกล้งผมแรงๆ ผมยังไม่โกรธเลย ทำไมพอผมแกล้งบ้างถึงโกรธ เขาก็เข้าใจ”

“ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเขาโกรธจริง หลังๆ เริ่มคิดว่าเอ๊ะทำไมเขาไม่โทร.มาเลย ปกติจะส่งข้อความหรือโทร.แซวกันบ้าง แล้วยิ่งมาเห็นว่าเขาลบทุกอย่างไปหมดเลยก็คิดว่าต้องมีอะไรแน่ๆ เขาก็บอกว่าโกรธ แต่ผมก็คุยกับเขาด้วยเหตุผล แล้วพอคนเราไม่ได้คุยกันนาน พอกลับมาคุยอีกทีก็แฮปปี้ หลังจากนี้ก็ไม่กล้าแกล้งกันแล้วเพราะรู้ว่าต่างคนต่างแรง(หัวเราะ)”

เคลียร์เรื่องสาวๆ จบไป คราวนี้ได้เวลาเคลียร์เรื่องคนเคยคุ้นเคยอย่าง “เสี่ยอู๊ด” กรณีเสี่ยคนดังไปออกรายการ “วู้ดดี้ เกิดมาคุย” แล้วบอกว่าจะเอาบ้านคืน เพื่อจะยกบ้านหลังดังกล่าวให้กับ “ฑีฆายุ” ลูกชายของ “แอนนี่ บรู๊ค” เป็นการรับขวัญหลาน เจอคำถามนี้เข้าไป “ฟิล์ม” ถึงกับร้องไร้สาระ ซัดอย่าไปเป็นเหยื่อเสี่ยอู๊ดเลย
“โอ๊ย...ไร้สาระครับ อย่าไปเป็นเหยื่อเขาเลย ระวังแล้วกันพวกที่เชื่อ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลย ถามว่าเบื่อไหมที่มีอะไรแบบนี้กลับมาอีกแล้ว ผมเฉยๆ นะ ถือเป็นเรื่องปกติ ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าผมไม่เคยไปเยี่ยมเขาเลยนั้น อันนี้ผมไม่ขอออกความเห็นดีกว่า”

เหมือนโดนสาป ทุกครั้งที่นักร้องหนุ่มกลับมามีงานเยอะๆ กำลังรุ่งๆ จะต้องมีเรื่องพวกนี้เข้ามาสกัดดาวรุ่งทุกที แต่งานนี้ “ฟิล์ม” ลั่นอะไรก็ทำลายตนไม่ได้
“ณ วันนี้ไม่มีอะไรทำผมได้ ผมเจออะไรมาจนเฉยๆ มาก รู้แล้วว่าอะไรคืออะไร วันนี้ผมแข็งแกร่งแล้ว ถามว่าได้ดูรายการที่เขามาออกไหม ไม่ได้ดูเลยครับ ผมถ่ายละครเวลาจะนอนยังไม่มีเลย ถ้าจะมานั่งดูอยู่ ผมเอาเวลาไปนอนดีกว่า คุณแม่ไม่เครียดเลย เพราะตอนนี้คุณแม่ดูธุรกิจอยู่ที่ลอนดอน เขายังไม่กลับมาเลย ตอนนี้เขาทำสปาที่โน่น แล้วก็กำลังเรียนสักคิ้วสามมิติกับลบรอยตีกาอยู่ อีกหน่อยจะมาสอนคนไทยที่เมืองไทย กำลังสนุกกับการทำงานถึงขนาดยอมทิ้งผมไว้เมืองไทยเลย”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X