หึ่ง “หมาก-เบลล่า” เมาอาละวาดที่หัวหิน รร.ให้พักฟรี ยังไม่เกรงใจ
2013-07-17 23:22:41
Advertisement
คลิก!!!

หนังสือพิมพ์ Super บันเทิง ฉบับวันที่ 16-31 ก.ค. 56 มาแล้ว กับพาดหัวใหญ่ของ “หมาก ปริญ” กับนางเอกมาแรง “เบลล่า” และ “พรีม รณิดา” เมาอาละวาดที่หัวหิน เหตุเกิดขณะเดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้ช่อง 3 ที่หัวหิน แต่ทั้ง 3 ไม่พักที่โรงแรมดุสิต ที่ต้นสังกัดจัดไว้ให้ แต่ไปขอเข้าพักฟรีที่โรงแรมเฌอรีสอร์ท โดยผู้จัดการส่วนตัวได้เจรจาแลกเปลี่ยนโดยให้ดาราทั้ง 3 อัปรูปภาพอินสตาแกรมให้คนละ 3 รูป เท่านั้นไม่พอยังขนผู้ติดตามมาอีก 18 คน เปิดห้องนอนกันเปรม 12 ห้อง พร้อมบริการอาหารเช้าและเย็นฟรี แต่รายจ่ายอย่างอื่นนอกจากนี้ต้องออกเอง รวม 2 คืน 3 วัน ปาร์ตี้เปิดเพลงเสียงดังกันยันเช้า กินดื่มกันเมามันชนิดที่ผู้เข้าพักห้องอื่นๆ ต้องโทร.ไปให้พนักงานโรงแรมมาเคาะห้อง เพื่อให้ลดเสียงลง แต่กลับเจอสวนกลับและปิดห้องใส่

พอเช็กเอาท์มีค่าใช้จ่ายเพิ่มกลับโวยวาย และไม่ยอมอัปอินสตาแกรมให้ตามที่ตกลง ต้องโทร.ไปตามหลายครั้ง จนสุดท้ายเบลล่าและพรีม อัปรูปลงให้แค่ 1 ใบ เรื่องราวยังไม่จบเพียงแค่นี้ ติดตามอ่านรายละเอียดเต็มๆ ได้ในหนังสือพิมพ์ Super บันเทิง

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” สวยๆ เชิดๆ มานาน “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ตามง้องอนก็ไม่สนใจ แต่กลับมีคนตาดีแอบเห็นเจนี่นั่งรถหรูมาที่กองถ่าย โดยมีสารถีหน้าตาเหมือน “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” สามี “ตู่ นันทิดา” เล่นเอาเมาท์กันหึ่งกองถ่าย

“เอมมี่ แม็กซิม” มาเองแล้วจ้า คราวก่อนแจ้งตำรวจจับ “ฮาเวิร์ด หวัง” จนโด่งดังไปทั่ว คราวนี้โดนแฉมั่ง เมื่อมีมือดีส่งข้อความเอมมี่แชตไลน์กับ “จอย หทัยทิพย์ ศรีสังข์” อดีตนางเอกธรณีกรรแสง เมื่อ 10 กว่าปีก่อน นัดแนะจะไปนอนค้างห้องกับผู้ชายอะโกโก้ที่พัทยา แถมยังนัดกันจะไปตบ “เปิ้ล ไอริณ” โอ๊ย...งานนี้ได้มีซิลิโคนไหลแน่

ตึงๆ กันมานานแล้วสำหรับ “เจี๊ยบ ชมพูนุช” กับ “หนิง ปณิตา” โดยที่เจี๊ยบไปอยู่ฝั่ง “นุ่น วรนุช” ตามติดเป็นเงาตามตัว ในขณะที่เพื่อนเคยใกล้ชิดอย่างหนิงปลีกตัวไปอยู่กับสามีกับลูก แต่พอโคจรมาเจอกันในงานเลี้ยงแห่งหนึ่งก็เสียงดังใส่กัน จนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาห้ามปรามว่าอย่าตบกันนะ !!

หล่อไม่พอ “บี้ เคพีเอ็น” ถึงกับจ๊ากเมื่อค่ายเกาหลีสั่งให้ทุบหน้าใหม่ ต้องทำตาให้เท่ากัน ทำจมูกใหม่ เพราะโด่งเกินไป เล่นเอาเจ้าตัวอึ้ง แหม...อยากเป็นดาราเกาหลีแค่มีความสามารถอย่างเดียวไม่พอ มันต้องหล่อทะลุโลกกกก

X-size กับเรื่องราวของ “หลวงตาท้าวแสนปม” ตัวป่วยแต่ใจไม่ป่วย โอนบุญช่วยคนใกล้ตาย จนรอดราวปาฏิหาริย์

ซ้อ 7 ฉบับนี้เห็นแล้วสกปรก กับความอุบาทว์ของ “นักร้องบูลด็อก” ที่ลืมล้างตู้เย็น งานนี้ก็เลยโดนแทงขี้กระจาย ทำเอาคู่ขาใส่กางเกงวิ่งหนีแทบไม่ทัน

โอ๊ย...แซบทุกข่าว 5 บาทเอ๊ง! ติดตามหนังสือพิมพ์ Super บันเทิง ได้ทุกวันที่ 1 และ 16 ของเดือน ที่ร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น, ซีเอ็ด, บีทูเอส, นายอินทร์

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X