Brown Eyed Girls ประกาศเตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 2 ปี 29 กรกฎาคมนี้
2013-07-15 18:30:39
Advertisement
คลิก!!!

Brown Eyed Girls ประกาศเตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 2 ปี 29 กรกฎาคมนี้

Brown Eyed Girls เตรียมคัมแบ็คในรอบ 2 ปี

Brown Eyed Girls เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ในรอบ 2 ปี หลังจากอัลบั้มชุดที่ 4 'Sixth Sense' ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 2011

Brown Eyed Girls ส่งเพลง 'Recipe' ดิจิตอลซิงเกิ้ลสไตล์เรโทรที่มีรโย (Miryo) แห่ง Brown Eyed Girls, ชเวจา แห่ง Dynamic Duo และ 'Primary' โปรดิวเซอร์ฮิพฮอพชื่อดังในเกาหลีมาร่วมงานด้วย ออลคิลชาร์ตเพลงต่างๆ หลังจากเปิดตัวออกมาให้ฟังเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เผยให้เห็นศักยภาพในฐานะผู้ที่แข็งแกร่งในวงการเพลงเช่นเคย

ยูนอิลซัง ที่รับหน้าที่โปรดิวเซอร์อัลบั้มชุดนี้กล่าวว่า "สำหรับอัลบั้มชุดที่ 5 ก็จะเป็นอัลบั้มที่ผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์เฉพาะของ Brown Eyed Girls ครับ" เสริม "ซึ่งเราก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่เพราะอัลบั้มชุดนี้จะเป็นอัลบั้มเต็มที่จะวางจำหน่ายออกมาหลังจากห่างหายไปนาน ก็ขอฝากให้ความคาดหวังกันด้วยนะครับ" ซึ่งก็สร้างการจับตามองอีกครั้งถึงอัลบั้มชุดใหม่ของ Brown Eyed Girls ที่มักจะกลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่หลากหลาย และแนวเพลงที่แปลกใหม่ทุกอัลบั้ม

อนึ่ง Brown Eyed Girls จะเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 5 ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ และเข้าสู่การทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X