คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 2 จากอัลบั้มชุดใหม่ 'Round 3'
2013-07-12 15:05:01
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 2 จากอัลบั้มชุดใหม่ 'Round 3'
 
คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยภาพทีเซอร์ภาพที่ 2 จากอัลบั้มชุดใหม่ 'Round 3' ก่อนเปิดตัว 22 กรกฎาคมนี้ 
 
เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ทางต้นสังกัดของคิมฮยอนจุง เปิดเผยว่า "แฟนๆ กำลังแสดงความคาดหวังเป็นอย่างมากหลังจากที่มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์สุดร้อนแรงครั้งที่ 1 และ 2 ออกมา ซึ่งอัลบั้มชุดนี้มีเหล่าทีมงานมากฝีมือจากแต่ละสาขา ทั้งการแต่งเพลง ท่าเต้น การกำกับมิวสิควีดีโอ การถ่ายทำภาพแจ็คเก็ต ฯลฯ มาร่วมงานด้วยเพื่อความสมบูรณ์แบบของอัลบั้มครับ"
 
คิมฮยอนจุงกระตุ้นความคาดหวังของแฟนๆ ด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ภาพที่ 2 ที่เผยให้เห็นแทททูบริเวณลำคอ ออกมาต่อจากภาพทีเซอร์ภาพแกที่เขาได้โชว์กล้ามเนื้อหลังสุดเฟิร์มที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วก่อนหน้านี้
 
ผู้กำกับ โจซูฮยอน ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลงฮิต 'Gangnam Style', 'Gentleman' ของ Psy จะมารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล 'Your Story' ส่วนผู้กำกับ ฮงวอนกิ ที่รับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอของ Seo Tae Ji, Girls' Generation และ BEAST จะมารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอเพลง 'Unbreakable'
 
ส่วนช่างภาพ ฮงจังฮยอน ที่เคยรับหน้าที่ถ่ายภาพให้กับ Lee Hyo Ri, Big Bang คือผู้ที่มารับหน้าที่ถ่ายภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มของคิมฮยอนจุง ซึ่งก็จะดึงเสน่ห์ของเขาออกมามากยิ่งขึ้น
 
อนึ่ง เพลงทั้งหมดในอัลบั้ม 'Round 3' อัลบั้มชุดใหม่ของคิมฮยอนจุง จะเปิดตัวออกมาในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ หลังจากนั้นจะวางจำหน่ายในวันที่ 29 กรกฎาคม

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X