5Dolls ปรับเปลี่ยนสมาชิก จีฮยอน (Ji Hyun) แชนนอน (Shannon) ถอนตัว ซึงฮี (Seung Hee) ยอนคยอง (Yeon Kyung) เข้ามาร่วมวง
2013-07-11 11:16:10
Advertisement
คลิก!!!

5Dolls ปรับเปลี่ยนสมาชิก จีฮยอน (Ji Hyun) แชนนอน (Shannon) ถอนตัว ซึงฮี (Seung Hee) ยอนคยอง (Yeon Kyung) เข้ามาร่วมวง
 
Core Contents Media ปรับเปลี่ยนสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ป 5Dolls พร้อมๆ กับวง T-ARA
 
Core Contents Media เปิดเผยว่า "จีฮยอนกับแชนนอนที่เข้ามาร่วมวง 5Dolls เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ถอนตัวออกจากวง โดยมีซึงฮีและยอนคยอง สมาชิกวง The SeeYa เข้ามาร่วมวง และจะทำกิจกรรมโปรโมทโดยมีสมาชิกวงทั้งหมด 6 คนครับ"
 
5Dolls ที่เตรียมจะคัมแบ็คในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม เคยประกาศจะทำกิจกรรมโปรโมทโดยมีสมาชิกวงทั้งหมด 6 คน คือสมาชิกเดิม ฮโยยอง, ฮเยวอน, อึนคโย, นายอน ที่เข้ามาร่วมวงเมื่อปี 2012, จีฮยอน และแชนนอน ที่เข้ามาร่วมวงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า "แชนนอนเสนอความคิดเห็นว่าเธออยากจะเป็นเหมือนรุ่นพี่โบอา ซึ่งเป็นต้นแบบของเธอ ซึ่งทางต้นสังกัดก็ยอมรับความคิดเห็นของแชนนอนครับ โดยทางต้นสังกัดได้คำนึงถึงเรื่องทักษะการร้องเพลงของแชนนอนที่อายุยังน้อย และวางแผนจะให้เธอเดบิวท์ผลงานเดี่ยวหลังจากฝึกซ้อมอีกประมาณ 1-2 ปี ส่วนจีฮยอนจะเดบิวท์ในวงอื่นหลังจากฝึกซ้อมอีกสักพักครับ"
 
สำหรับตำแหน่งสมาชิกวงที่ว่างไป 2 คน ของ 5Dolls ทางต้นสังกัดได้ดึงตัว ซึงฮี จากเวที Lady Chunhyang Pageant ปี 2012 และยอนคยอง สมาชิกวง The SeeYa มาร่วมวง 5Dolls และทำกิจกรรมในวง The SeeYa ควบคู่กันไป
 
ซึงฮีคว้าตำแหน่ง Miss Chunhyang ปี 2012 มาได้ต่อจาก ฮโยยอง สมาชิกวง 5Dolls ที่เคยเป็น Miss Chunhyang ปี 2010 โดยเธอเคยปรากฎตัวในรายการเพลงมาแล้วในอัลบั้มโปรเจ็ค 'Painkiller' ส่วนยอนคยองเป็นสมาชิกวง The SeeYa ซึ่งหลังจากนี้เธอจะทำกิจกรรมไปพร้อมๆ กันทั้งในวง 5Dolls และ The SeeYa
 
Core Contents Media กล่าวว่า "หลังจากการเปลี่ยนแปลงสมาชิกวง 5Dolls จะคัมแบ็คเพลงที่สนุกสนานเข้ากับฤดูร้อนในรอบ 2 ปี ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้" เสริม "โดย 5Dolls จะได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดัง Double Sidekick กลับมาในเพลงดิสโก้สไตล์เรโทร 'Soulmate #1' ซึ่งพวกเธอจะมานำเสนอท่าเต้นแนวดิสโก้ที่เข้ากับเพลงครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X