“FT Island” ขึ้นแท่น วงแรกจากเกาหลี ที่ได้ร่วมงาน Mezamashi Live 3 ปีติดต่อกัน
2013-07-11 09:57:02
Advertisement
คลิก!!!

“FT Island” ขึ้นแท่น วงแรกจากเกาหลี ที่ได้ร่วมงาน Mezamashi Live 3 ปีติดต่อกัน

 FT Island  จะกลายเป็นวงจากเกาหลีวงแรกที่ได้มาร่วมงาน Mezamashi Liveของ ฟูจิทีวี 3ปีติดต่อกัน !

ล่าสุดทางด้านต้นสังกัดอย่าง FNC Entertainmentได้ประกาศออกมาในวันที่ 10กรกฎาคม ว่า “วง FT Islandจะไปร่วมงาน Mezamashi Liveที่เตรียมจะจัดขึ้นที่ Odaibaกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 28กรกฎาคมนี้”

Mezamashi Live  เป็นงานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่จัดขึ้นโดยสถานี ฟูจิทีวี ในทุกๆปี และในปีนี้ก็มี 24วง ที่จะมาร่วมงานกันตั้งแต่วันที่ 13กรกฎาคม ยาวไปจนถึง 1กันยายน และวง FT Islandก็จะเป็นวงจากเกาหลีวงเดียวที่ได้มาขึ้นแสดง และถือเป็นวงแรกที่ได้มาร่วมงานถึง 3ปีติดต่อกัน

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011-2012 FT Island ถือได้ว่ามาสร้างความสนในให้กับแฟนๆเป็นจำนวนมหาศาล กว่า 4หมื่นคนที่ต้องการเข้าร่วม จากจำนวน 2พัน ที่นั่ง และมีมารวมตัวกันเองอีก 1หมื่นคนที่งาน  ซึ่งถือเป็นจำนวนผู้ชมสูงสุดเท่าที่เคยมีมาใน Mezamashi Liveเลยก็ว่าได้

อนึ่ง วง FT Islandกำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์กับงาน FT Island Arena Tour 2013 – Freedom  และในวันที่ 24กรกฎาคมนี้ก็จะปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มที่ 11อย่าง Siawase Oriออกมา รวมถึงการไปร่วมงาน Summer Sonic 2013ในเดือนสิงหาคมนี้ด้วย

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X