“คิมแทฮี” (Kim Tae Hee) เผย ยังไม่คิดแต่งงานเร็วๆ นี้
2013-07-05 08:48:04
Advertisement
คลิก!!!

“คิมแทฮี” (Kim Tae Hee) เผย ยังไม่คิดแต่งงานเร็วๆ นี้

พักหลังนี้เราจะเห็นได้ว่าเหล่าเซเลบเกาหลีต่างก็พาเหรดแต่งงานกันไปเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดนักแสดงสาว คิมแทฮี ในวัย 33 ก็ได้ออกมาให้ความมั่นใจกับแฟนๆว่า เธอยังจะไม่แต่งงานในเร็วๆนี้

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Star News  ได้มีการพูดคุยเรื่องข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง วอนบินกับอีนายอง และถามไปถึงแผนการแต่งงานของตัวเธอเอง

ซึ่งเธอก็ได้ตอบว่า “ฉันยังต้องการความเป็นผู้ใหญ่อีกมาก แม่ของฉันเสียสละมามากเพื่อลูกๆของเธอ ดังนั้นฉันเองก็ต้องการเป็นอย่างนั้นกับลูกของฉันเช่นกัน แต่ฉันยังไม่พร้อมในตอนนี้”

“สำหรับช่วงเวลาที่ฉันแต่งงานนะ ฉันควรที่จะสามารถเป็นทั้งผู้รับและผู้ให้ได้ ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ฉันไม่คิดว่าการแต่งงานจะเป็นหนทางไปสู่การมีชีวิตที่มั่นคงหรือเป็นการตัดสินอย่างง่ายๆเพียงเพราะเขาเหล่านั้นรักกัน

อนึ่ง คิมแทฮี ได้มีข่าวเรื่องความรักไปกับหนุ่ม เรน  ในปีนี้ และดูเหมือนกับว่าเราน่าจะต้องรอดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อไปหลังจากที่ฝ่ายชายปลดประจำการออกมา  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X