“อีจุน” (MBLAQ) บอก ตัวเองกับ “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) ตกเป็นเหยื่อของรายการ “We Got Married”
2013-07-04 09:02:22
Advertisement
คลิก!!!

“อีจุน” (MBLAQ) บอก ตัวเองกับ “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) ตกเป็นเหยื่อของรายการ “We Got Married”

เกี่ยวข้องกับความดราม่าที่เกิดขึ้นกับรายการ We Got Marriedทาง MBC  อีจุน MBLAQได้ออกมาเปิดเผยว่า มันไม่มีใครผิดต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และโอยอนซอเองก็ตกเป็นเหยื่อด้วย

ในรายการ Incarnationทาง SBS ที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุด อีจุนจากวง ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับรายการ We Got Married ที่เขาเคยไปร่วมเป็นคู่รักกับนักแสดงสาว โอยอนซอ

อีจุนได้กล่าวอธิบายว่า ถึงแม้ว่ารายการ We Got Marriedจะเป็นรายการที่สร้างคู่รักสมมติขึ้นมา แต่ผู้ชมส่วนมากก็หวังที่จะให้พวกเขาได้ลงเอยกันจริงๆตามที่ปรากฏอยู่ในทีวี

ดังนั้นเมื่อตอนที่ ข่าวเรื่องราวความรักของโอยอนซอหลุดออกมา ผู้คนต่างก็รู้สึกผิดหวังที่พบว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ที่คู่รักในรายการจะกลายมาเป็นคู่รักกันจริงๆ

“ถ้าเกิดว่าจะให้ผมพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าพวกเราสองคนต่างก็ตกเป็นเหยื่อนะ พวกเราไม่ได้ทำอะไรผิดเลย” อีจุนกล่าว “สถานการณ์มันค่อยๆใหญ่โตขึ้น ซึ่งถึงแม้ว่าผมจะถูกถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ และได้พยายามอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ เธอก็มีแต่ละถูกต่อว่ามากยิ่งขึ้น”

 “ผมคิดว่าผู้คนควรจะหยุดกันได้แล้ว มันไม่ใช่ความผิดของเธอ หรือความผิดของใครทั้งนั้น” อีจุนกล่าว  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X