“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ปิดฉากคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย ป้ายต่อไป ฟิลิปปินส์ 6 ก.ค.นี้
2013-07-03 09:25:08
Advertisement
คลิก!!!

“อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ปิดฉากคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย ป้ายต่อไป ฟิลิปปินส์ 6 ก.ค.นี้

ปิดฉากลงไปเป็นที่เรียบร้อย กับงานคอนเสิร์ตสุดประทับใจ ของพระเอกหนุ่ม อีมินโฮ ที่ประเทศมาเลเซีย

โดยเมื่อวันที่ 29มิถุนายนที่ผ่านมา อีมินโฮ ได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนๆเจ้าถิ่นกว่า 3พันคนในงาน 2013 Global Tourของเขา ซึ่งก็ถือว่าเป็นครั้งที่ 2สำหรับการมาเยือนมาเลเซีย หลังจากที่ได้มาครั้งแรกไปเมื่อปี 2009 แต่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับการมาแสดงอะไรแบบนี้

คอนเสิร์ตเริ่มเปิดฉากมา อีมินโฮ มาปรากฏตัวต่อหน้าแฟนๆด้วยชุดสูทสีชมพูพร้อมกับร้องเพลง  My Everything  บรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอมสำหรับแฟนๆที่รอคอยการมาของเขาอย่างเนิ่นนาน ซึ่งก็ต้องบอกว่าไม่ทำให้แฟนๆได้ผิดหวังเพราะพระเอกหนุ่มของเราก็ได้ขนเพลงต่างๆมาร้องมากมาย

ซึ่งจากข้อมูลที่รายงานออกมา ก่อนหน้านี้ อีมินโฮเองก็ได้เตรียมของขวัญเพื่อที่เอาไว้มอบให้กับแฟนๆด้วยการไปเลือกด้วยตัวเอง  ซึ่งก็เป็นผลิตภัณฑ์จาก Innisfree  แบรนด์ที่เขาเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่นั่นเอง

อนึ่ง สำหรับ สถานที่ต่อไปที่เขาจะไปจัดการแสดงจะเป็นที่ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 6กรกฎาคมที่จะถึงนี้ และสำหรับผลงานในบ้านเกิด เขาเตรียมที่จะมีผลงานลงจอให้แฟนๆได้หายคิดถึงกับซีรีย์ The One Trying to Wear the Crown, Withstand the Weight - The Heirsทาง SBS ร่วมกับพัคชินฮเย  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X