เจสสิก้า (Jessica) เปิดตัวเพลงโซโล่ 'The One Like You' ประกอบละครเรื่อง 'Dating Agency Cyrano'
2013-07-02 12:57:40
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) เปิดตัวเพลงโซโล่ 'The One Like You' ประกอบละครเรื่อง 'Dating Agency Cyrano'

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง Girls' Generation ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'Dating Agency Cyrano' ทางช่อง tvN สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับเพลงโซโล่ของเจสสิก้าที่มีชื่อว่า 'The One Like You' ได้เปิดตัวออกมาทางเว็บไซต์เพลงต่างๆ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม เวลา 12.00 น. โดยเพลงนี้ถูกนำไปประกอบละคร กระตุ้นความรู้สึกของผู้ชม ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดี และสร้างความสนใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนเพลง

'The One Like You' เป็นเพลงบัลลาดที่ผสมผสานออเคสตร้าที่อลังการกับเสียงเปียโนที่เศร้าสร้อยเข้าด้วยกัน ซึ่งเสียงร้องที่เต็มไปด้วยความรู้สึกของเจสสิก้าก็ช่วยสร้างกระตุ้นความรู้สึกและเพิ่มบรรยากาศของละครได้มากเพียงพอ

อีกทั้ง เจสสิก้ายังเข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้เพื่อสนับสนุน ซูยอง (Soo Young) ที่รับบทเป็นนางเอกเรื่องแรกในบท 'คงมินยอง' ในละครเรื่อง 'Dating Agency Cyrano' และก็กำลังได้รับคำชื่นชมเรื่องการแสดงที่เป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก เผยให้เห็นมิตรภาพที่แน่นแฟ้นระหว่างสมาชิกวง Girls' Generation อีกครั้ง

อนึ่ง 'Dating Agency Cyrano' ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ทางช่อง tvN 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X