หวานชื่น บันเทิงโสม “ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) สละโสดเรียบร้อยแล้ว !
2013-07-02 10:06:23
Advertisement
คลิก!!!

หวานชื่น บันเทิงโสม “ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) สละโสดเรียบร้อยแล้ว!

สละโสดไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวย ฮันฮเยจิน ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 1กรกฎาคมที่ผ่านมา กับเจ้าบ่าว นักฟุตบอล คีซองยง

โดยทางเจ้าบ่าวได้กล่าวว่า “นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ผมมีความสุขที่สุดในชีวิต พวกเราต้องผ่านพ้นความยากลำบากมาจนกระทั่งได้แต่งงานกัน ผมเองก็อยากจะขอขอบคุณทุกๆคนที่มาอยู่ร่วมงานในชั่วโมงแห่งความสุขนี้ ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้เจ้าสาวผมมีความสุข”

ฮันฮเยจินได้กล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าฉันประหม่าที่สุดในชีวิตแล้ว ฉันไม่รู้เลยว่ามันจะประหม่ามากขนาดนี้ ฉันคิดว่านี่เป็นวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิต ฉันจะมีชีวิตอย่างมีความสุขกับเจ้าบ่าวสุดหล่อของฉัน ขอบคุณที่มาร่วมงานค่ะ”

อนึ่ง ย้อนกลับไป ทั้งคู่ได้พบกันในงานฟุตบอลการกุศลเมื่อปี 2011และได้กลายมาเป็นคู่รักกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่ได้ยอมรับว่าคบหากันเมื่อตอนช่วงเดือนมีนา และพูดถึงแผนแต่งงานในเดือนพฤษภาคม

สำหรับ เรื่องของการไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ทั้งคู่ได้เลื่อนออกไปอันเนื่องมาจากการเตรียมตัวของคีซองยงสำหรับฟุตบอลในฤดูกาลหน้า แต่ทั้งคู่ก็ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25มิถุนายนที่ผ่านมา ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ  

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X