ตายแล้ว! แม่ “คิมจุนซู” (JYJ) รับ อยากได้แฟนคลับเป็น “ลูกสะใภ้”
2013-07-01 10:38:31
Advertisement
คลิก!!!

ตายแล้ว! แม่ “คิมจุนซู” (JYJ) รับ อยากได้แฟนคลับเป็น “ลูกสะใภ้”

ล่าสุดเรื่องราวเกี่ยวกับที่ หนุ่มคิมจุนซู JYJ ได้มอบบ้านให้เป็นของขวัญแก่แม่ของเขา ได้ถูกนำมาตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Housewife Livingประจำเดือนกรกฎาคม

แม่ของคิมจุนซูได้มานั่งให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารดังกล่าว และแบ่งเป็นเรื่องราวว่า เมื่อตอนจุนซูเป็นเด็กได้เคยสัญญากับแม่ไว้ว่าเขาจะสร้างบ้านที่เหมือนภาพวาดให้เมื่อเขาโตขึ้น

ยุนยองมี แม่ของคิมจุนซูได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เธอคิดว่าแฟนคลับของลูกชาย ก็เหมือนคนในครอบครัวของเธอ ซึ่งเธอเองมีผู้ติดตามในทวิตเตอร์มากถึง 6 หมื่นคนเลยทีเดียว

เธอได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “เวลาที่ฉันเห็นแฟนๆมาเข้าหาใกล้ชิดและเรียกว่า แม่ พวกเขาดูน่ารักมากๆ มีแฟนๆมากมายที่ดูเหมือนเป็นลูกสาวของฉัน และแฟนๆที่ฉันเองก็อยากจะให้มาเป็นลูกสะใภ้ มีแฟนๆที่บอกว่าคิมจุนซูทำให้ความรู้สึกแย่ๆของพวกเขาดีขึ้น เขาเป็นเหมือนพลังของชีวิต ทุกๆครั้งที่ฉันได้ยินเรื่องราวต่างๆเหล่านี้ มันก็ทำให้ฉันมีความสุขและรู้สึกขอบคุณ ฉันหวังว่าแฟนๆทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีด้วยนะคะ” 

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X