ซูจี (Suzy) เผย ไม่เคยรู้เรื่องข่าวลือคบกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เลย
2013-06-27 17:18:21
Advertisement
คลิก!!!

ซูจี (Suzy) เผย ไม่เคยรู้เรื่องข่าวลือคบกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เลย
 
นักร้องและนักแสดงสาว ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เปิดเผยว่าเธอไม่รู้เรื่องข่าวลือคบหากับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอเลยแม้แต่น้อย
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ซูจีได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจาก TV Report โดยเมื่อถามว่า 'คุณรู้รายละเอียดเรื่องนิตยสารที่ลงข่าวการคบหากันของคุณกับคิมซูฮยอนหรือเปล่า' ซึ่งซูจีตอบว่า "ไม่รู้ค่ะ"
 
ซูจีเปิดเผยว่า "ฉันเพิ่งเคยได้ยินเรื่องแบบนั้นเป็นครั้งแรกก็ตอนนี้แหละค่ะ" เสริม "ฉันไม่ค่อยอ่านนิตยสารค่ะ แล้วก็ไม่มีใครบอกฉันด้วยค่ะ ตอนนี้ฉันก็ยังติดต่อกับคิมซูฮยอนเป็นบางครั้งค่ะ เพราะพวกเราสนิทกันมาก ฉันเคยแวะไปงานเปิดตัวภาพยนตร์ของเขา แต่ช่วงนี้ฉันยุ่งมากก็เลยไม่ค่อยได้ติดต่อกันบ่อยค่ะ"
 
ซูจีกล่าวปฏิเสธเรื่องข่าวลือที่เธอคบหากับคิมซูฮยอนที่สีหน้าที่สงสัยว่า "น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะพวกเราสนิทสนมกันมากกว่าค่ะ"
 
อนึ่ง ซูจีรับบทเป็น ทัมยออุล ประกบคู่ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ที่เพิ่งอวสานไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X