''เติงเจี้ยกั๋ว'' ควงแขน ''กานลู่ลู่'' แถลงหมั้น
2013-06-25 13:46:18
Advertisement
คลิก!!!
 
และแล้วข่าวดีก็มาถึง "กานลู่ลู่" และ "เติ้งเจี้ยนกั๋ว" จัดงานแถลงข่าวพร้อมงานหมั้นที่ "เซิ้นเจิ้น" ไปเมื่อวันที่ 12 ที่ผ่านมานี้
 
แต่ถึงจะบอกว่าไฮไลท์งานนี้อยู่ที่การประกาศหมั้นของทั้งคู่ แต่ดูอย่างไงก็เหมือนมีนัยอื่นแอบแผงอยู่ดี บรรยากาศของงานเหมือนเป็นงานแสดงสินค้าของเหล้ายี่ห้อหนึ่ง
 
ในงานมีทั้งคุณแม่กัน และน้องสาว "กานเหมาเหมา"มาร่วมงานด้วย "เติ้งเจี้ยนกั๋ว" ประกาศว่าวันที่ 11 พฤศจิกายนปีนี้ตนจะทำให้ "กานลู่ลู่" เป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุดและ "กานลู่ลู่" เองก็ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายต่อไปของตัวเองว่า ตอนนี้ตนยังอายุไม่ถึง 35 ปี ยังมีคุณสมบัติสามารถเข้ารับสมัครเป็นข้าราชการได้อยู่ ซึ่งตนอเองก็ตั้งใจอยากจะเป็นข้าราชการประจำจังหวัด หรือผู้ว่าฯที่จะพัฒนาความเป็นอยู่เพื่อนำความเจริญมาให้กับประชาชนและต่อต้านการคอรัปชั่น
 
ซึ่งบางกระแสก็ออกมาให้ความเห็นว่า จากบรรยากาศของงานน่าจะเป็นการโปรโมทสินค้า มากกว่าการจัดงานหมั้นอย่างปกติทั่วไป อันนี้ก็ต้องอดใจรอกันไปจนถึงเดือนพฤศจิกายนโน่นกระมั่งว่าจะใช่ชัวร์ หรือ มั่วนิ่ม กันแน่
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X