นางเอกจีนเจ้าแม่แฟชั่นไอคอนมิเคยตกเทรนด์
2013-06-25 13:38:33
Advertisement
คลิก!!!
 
ถึงแม้ว่าตลาดแดนมังกรจะไม่ใช่ตลาดเปิดใหม่อย่างหลายๆ ประเทศในแถบอาเซียนบ้านเราก็ตาม แต่ด้วยจำนวนประชากรและกำลังการซื้อของบรรดาเศรษฐีใหม่กระเป๋าหนักที่กำลังจะยกระดับอัพตัวเอง เพื่อเข้าแวดวงไฮโซกับเค้าบ้าง จึงยินดีที่จะทุ่มทุนสร้างเต็มที่กับทุกอย่างที่ให้ตัวเองดูดีขึ้น
 
และสินค้าแบรนด์ดังต่างๆ จริงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการอัพเกรด จะเห็นได้จากบรรดาสินค้าฟุ่ยเฟือยทั้งกระเป๋า สินค้า รองเท้า ฯลฯ พาเหรดกันไปเป็นช็อป สำนักงานขาย ตามหัวเมืองน้อยใหญ่ ทั้งเก่าและใหม่มากมายหลากหลายแบรนด์ ราวดอกเห็ดที่แย่งกันขึ้นในฤดูฝน  นี่ยังไม่นับงานแฟชั่นโชว์ต่าง ๆ ที่มีกันแทบทุกสัปดาห์ เรียกว่า ถนนแฟชั่นทุกสายมุ่งสู่แดนมังกร
 
สาวๆ ไฮโซ เซเลบ คนดังในทุกวงแวด ต่างลั๊ลล่าสนุกสนานกับการเกาะติดกระแสแฟชั่นกันจนวุ่นวาย อย่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคงหนี้ไม่พ้นบรรดาดารานางเอกสาวๆคนดัง ที่เห็นทีไรนึกว่าบรรดานางๆ ทั้งหลายหลุดออกมาจากนิตยสารแฟชั่น หรือกระโดดลงมาจากเวทีแคตวอร์คอะไรประมาณนั้น ส่วนประเภทสวยซ้ำซากก็ไม่น้อยเช่นกัน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกขอให้สวยใส ทันสมัยก็พอแล้ว อย่าได้แคร์ ตัวอย่างเช่นบรรดาสาวๆเหล่านี้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X