''หลินซินหยู'' เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์เปิดไหล่โชว์เรียวขาเรียวได้20 ล้าน
2013-06-25 11:31:17
Advertisement
คลิก!!!
 
นางเอกสาวตากมลโต “หลินซินหยู” ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ที่ในปัจจุบันเราอาจจะเห็นหน้าเธอคนนี้ลดน้อยลง
 
ซึ่งอาจจะเป็นเพราะกระแสความนิยมละครในบ้านเรานั้นได้เปลี่ยนไปแล้ว บวกกับมีดารานักแสดงรุ่นน้องหน้าใสๆเกิดขึ้นใหม่จำนวนมากมาย และอาจเป็นเพราะเหตุนี้ด้วยหรือไม่ที่ทำให้ "หลินซินหยู" ข้ามน้ำข้ามทะเลหันมาบุกตลาดใหม่ที่ใหญ่กว่าอย่างตลาดบันเทิงของประเทศจีนแผ่นดินใหญ่อย่างเต็มตัว โดยเฉพาะการรับงานนางแบบหรือพรีเซ็นเตอร์งานโฆษณาสินค้าแบรนดังต่างๆของพี่จีนเค้า ไม่ว่าจะเป็นยาสระ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว กระดาษเช็ดหน้า อาหารเสริม ขนมคบเข้ยวต่างๆ ทั้งของกินของใช้ทุกสิ่งทุกอย่างเธอรับหมด
 
อย่างงานล่าสุดที่ "หลินซินหยู" เพิ่งรับงานโปรเจ็ทใหญ่ของผลิตภัณฑ์ดัง ที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าประเภทครีมอาบน้ำยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งการถ่ายทำงานโฆษณาชิ้นนี้เธอต้องโชว์ผิวขาว ๆ เนียน ๆ ตามคอนเซ็ปของผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วผิวพรรณจะขาวเนียนสวยเซียะนั่นเอง งานนี้ “หลินซินหยู” ต้องแสดงท่าทางการใช้ครีมอาบน้ำดังกล่าวอาบน้ำอย่างมีความสุข เพิ่อได้สัมผัสถึงความนุ่มนวลและละมุนละม้ายของเนื้อครีม และความสดชื่นหลังจากได้ใช้ครีมดังกล่าว 
 
ส่วนเบื้องหลังการถ่ายทอดนั้น "หลินซินหยู" มีเพียงผ้าเกาะอกปกปิดด้านบนและกางเกงขาสั้นเผยเนื้อหนังเนียนๆ ช่วงไหล่กับกางเกงขาสั้นที่โชว์เรียวขาขาวๆ ถึงแม้ว่าดูแล้วก็แสนจะธรรมดาไม่มีอะไรแปลกใหม่สักเท่าไหร่ ใครๆ เค้าก็ถ่ายทำโฆษณาสินค้าประเภทนี้ก็กันประมาณนี้ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นเลย แต่เรื่องที่เหนือความคาดหมายยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ข่าววงในเผยว่าเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์อย่าง "หลินซินหยู" ได้ค่าเหนื่อยในการเปลือยไหล่ ยกขาเนียนๆขึ้นทำท่าลูบไล้ไปมา ด้วยราคา 5 ล้านหยวน หรือประมาณกว่า 20 ล้านบาทไทย ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาได้มากจริงๆ อย่างนี้ไม่เรียกว่า "พรีเซ็นเตอร์ตัวแม่" แล้วจะเรียกอะไรจ้า ???
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X