'โจวซิวน่า'' ถึงอกหักแต่ความอึ๋มยังคงเดิม
2013-06-25 11:26:12
Advertisement
คลิก!!!
 
เซ็กซี่สตาร์คนสวยที่กลับอยู่ในฐานะโสดสนิทอย่าง "โจวซิวน่า" ที่เพิ่งเห็นหน้าเห็นตาเธออย่างเป็นทางการ ในงานเปิดตัวขุดว่ายน้ำของแบรนด์ดังแบรนหนึ่งต้อนรับซัมเมอร์ของบ้านเค้า เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา และถึงแม้งานนี้ "โจวซิวน่า" จะไม่ได้มาเดินแบบอย่างนางแบบรุ่นน้องๆก็ตาม แต่ในงานนี้เธอมาในฐานะแขกรับเชิญคนพิเศษที่มาเป็นตัวสินค้าตัวใหม่ด้วย
 
ที่สำคัญหนุ่มๆ คงไม่เสียใจเป็นอย่างแน่ เพราะถึงแม้ว่า "โจวซิวน่า" จะไม่ได้มาเดินแบบโชว์ชุดว่ายน้ำในงานนี้ก็ตาม แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอไม่ได้ลดน้อยถอยลงเลยจริงๆ เธอมาในชุดติดกันสีม่วงครามท่อนบนเป็นเห็นชุดว่ายน้ำบิกินีประดับเพชรที่สุดแสนคับอกรัดโชว์ทรงโตๆ ของเธอกันแบบเต็ม ๆ ส่วนท่อนล่างเป็นกระโปรงบานตัวสั้นเผยเรียวขาสวยๆ ให้หนุ่มๆได้ซิดปากกันเป็นแถว
 
และแน่นอนที่สุดสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจเป็นพิเศษก็คงไม่พ้นรูปร่างของ "โจวซิวน่า" ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะถึงแม้ว่าเธอจะผอมถึงผอมมากที่สุดก็ตาม เพราะบางคนถึงขนาดเปลี่ยนฉายาให้เธอเป็นกระดูกเดินได้ก็ตาม แต่ในส่วนที่ควรจะมีหรือควรจะใหญ่ก็ยังคงใหญ่ถึงใหญ่มากเหมือนเดิม เอ๊ะ ! หรือจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ทำเอาสาวๆนางแบบรุ่นน้องต้องแอบถามเคล็ดลับคับอกกันเป็นการด่วนเมื่ออยู่หลังเวที
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X