''หลิวเอี่ยนนี'' ถอนตัวจากเวทีมิสฮ่องกงเหตุถูกแฉมีสัมพันธ์ลึกกับทหารระดับนายพัน
2013-06-25 11:22:46
Advertisement
คลิก!!!
 
ผู้เข้าประกวดนางงามฮ่องกงปีนี้มีแต่ข่าวฉาวออกมากันมากมายก่ายกอง ตั้งแต่แฉการใช้ชีวิตส่วนตัว จนล่าสุดสาวงามหนึ่งในนั้น "หลิวเอี่ยนนี" หรือ "ริก้า (Rika)" ถูกระบุมีความสัมพันธ์กับนายทหารอากาศหนุ่มที่แต่งงานแล้วที่มียศถึงระดับผู้พัน จนต้องถอนตัวออกจากการประกวดครั้งนี้
 
ผู้เข้าประกวด "หลิวเอี่ยนนี" นั้นมีอาชีพเป็นแอร์โอสเตสของสายการบินแห่งหนึ่งที่เข้าร่วมประกวดสาวงามครั้งนี้ ถูกแฉว่าเป็นเด็กบ้านๆ ที่มาใช้ชีวิตหรูหราในสังคมชั้นสูงทำตัวเป็นไฮโซ แถมยังมีอะไรกับทหารอากาศยศนายพันที่แต่งงานมีครอบครัวแล้ว และเป็นต้นเหตุสำคัญที่ให้ผู้พันคนนี้คิดจะทิ้งเมียหลวง และมีข่าวว่าทำให้คุณภรรยาหลวงจะคิดสั้นหลายครั้งหลายครา
 
เมื่อมีนักข่าวโทรไปสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กลับทางกองประกวดของทีวีบีได้คำตอบว่า "หลิวเอี่ยนนี"นั้นได้เข้ารอบ แต่เจ้าตัวคิดว่าข่าวต่างๆ ดังกล่าวอาจจะมีผลกระทบต่อเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง หลังจากทบทวนอยู่หนึ่งคืนก็เลยโทรศัพท์มาแจ้งทางทีวีบีว่าขอถอนตัวจากการประกวดครั้งนี้ เพราะช่วงนี้มีข่าวเกี่ยวกับตัวเองในด้านลบมีออกมาตลอด ๆ ที่สำคัญไม่อยากให้คนที่บ้านได้รับผลกระทบในเรื่องนี้ด้วย ส่วนเป้าหมายของเธอนั้นก็แน่ชัดว่าต้องการทำธุรกิจ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มดำเนินการไปแล้ว เพียงแต่ไม่ได้บอกใครเท่านั้นเอง
 
แถมด้วยอีกหนึ่งข่าวเม้าท์ว่าสาวที่เป็นลูกผสม จีน-อินเดีย ก็ถูกเพื่อนนักเรียนให้ข้อมูลว่าสมัยเรียนหนังสือใบหน้าเป็นรูปเหลี่ยม จมูกก็ไม่มีสันเลย  แต่หลังจากที่ปรากฏโฉมเข้าประกวดนางงามฮ่องกง ภาพต่างๆ ที่เธอเคยลงในเน็ตก็ถูกลบทิ้งจนหมด  เหลือแต่ภาพที่เห็นปัจจุบันเป็นรูปหน้าเรียวมีคางแหลม จมูกโด่ง ปกติจะเห็นเธอไปไหนมาไหนด้วยรถส่วนตัว เชื่อว่าที่บ้านคงจะมีฐานะไม่ใช่เล่น  แต่ก็ไม่มีข้อมูลที่แน่นอน ก็ไม่ทราบว่านี่จะเป็นการสร้างกระแสดูดดึงความสนใจของเวทีขาอ่อนฮ่องกงเค้าหรือเปล่า
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X