จีดราก้อน (G-Dragon) ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยร่วมกับแฟนๆ 20,000 คน อย่างประสบความสำเร็จ
2013-06-10 10:56:12
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) ปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยร่วมกับแฟนๆ 20,000 คน อย่างประสบความสำเร็จ
 
จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang ปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์อย่างประสบความสำเร็จภายใต้เสียงเชียร์ที่ร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทย
 
เมื่อวันที่ 7 และ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา จีดราก้อนได้เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'ONE OF A KIND' ขึ้นที่ Impact Arena กรุงเทพฯ ประเทศไทย เป็นเวลา 2 วัน โดยมีแฟนๆ ที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตทั้ง 2 วัน รวมทั้งหมด 20,000 คน ซึ่งคอนเสิร์ตก็ปิดฉากลงอย่างประสบความสำเร็จภายใต้เสียงเชียร์ที่ร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทย
 
จีดราก้อนเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ในเพลง 'Michi GO' และขนเพลงฮิตที่มีทั้งท่าเต้นและแร็พที่ร้อนแรงมาเพียบ ทั้ง 'Heart Breaker', 'One Of A Kind', 'Butterfly', 'That XX' เป็นต้น เผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลาย ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ด้วยโชว์สุดเพอร์เฟ็คทั้งหมด 20 เพลง
 
อีกทั้งจีดราก้อนยังได้จัดอีเว้นท์เซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญสมาชิกวง Big Bang มาเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ทุกครั้งด้วย ซึ่งในวันนี้ซึงรี (Seung Ri) ได้ขึ้นโชว์บนเวทีร่วมกับจีดราก้อนและได้รับเสียงเชียร์จากแฟนๆ อย่างล้นหลาม
 
อนึ่ง เวิลด์ทัวร์ของจีดราก้อนอยู่ในระหว่างการจัดการแสดง โดยจะเปิดการแสดงทั้งหมด 25 รอบ ใน 13 เมือง ทั้งหมด 8 ประเทศ ซึ่งในขณะนี้เหลืออีกเพียง 3 เมืองเท่านั้นที่เขาจะตามไปเปิดการแสดง โดยเขาจะไปพบกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซียในวันที่ 15 และ 16 มิถุนายน ที่ 'MEIS(Mata Elang International Stadium)' จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X