คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ทำยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นทะลุ 100,000 ชุดในวันแรก นั่งแท่นอันดับ 2 โอริกอนชาร์ต
2013-06-06 16:47:57
Advertisement
คลิก!!!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ทำยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นทะลุ 100,000 ชุดในวันแรก นั่งแท่นอันดับ 2 โอริกอนชาร์ต
 
นักร้องและนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ทำยอดจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Tonight' ทะลุ 100,000 แผ่น ในวันแรกที่วางจำหน่าย
 
เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน อ้างอิงจากชาร์ตโอริกอนของญี่ปุ่นพบว่า 'Tonight' ซิงเกิ้ลญี่ปุ่นของคิมฮยอนจุงทำยอดจำหน่ายในวันวางจำหน่ายวันแรกเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ได้ถึง 101,818 ชุด ขึ้นมาครองอันดับที่ 2 ในซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวัน ซึ่งถือเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมในกลุ่มนักร้องชาวต่างชาติที่วางจำหน่ายอัลบั้มในวันนี้
 
คิมฮยอนจุงที่ได้รับความนิยมอย่างร้อนแรงที่ญี่ปุ่นจากละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' ทางช่อง KBS 2TV และจากการทำกิจกรรมในวง SS501 ได้ทำสถิติที่ยอดเยี่ยมในการจำหน่ายอัลบั้มในฐานะศิลปินชาวต่างชาติต่อยอดจากการวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิวท์ญี่ปุ่น 'Kiss Kiss / Lucky Guy' เมื่อเดือนมกราคม ปีที่แล้ว
 
หลังจากนั้น เขาก็ส่งเพลงที่ 2 'Heat' ขึ้นครองอันดับ 1 โอริกอนซิงเกิ้ลชาร์ตประจำวัน และชาร์ตประจำสัปดาห์ และขึ้นมาครองอันดับ 3 ชาร์ตประจำเดือน อีกทั้งอัลบั้มเต็ม 'Unlimited' ยังครองอันดับ 1 โอริกอนอัลบั้มชาร์ตประจำวันอีกด้วย
 
อนึ่ง คิมฮยอนจุงกำลังพบกับผู้ชมในเกาหลีในรายการ 'Barefoot Friends' ทางช่อง SBS และเตรียมจะมาพบกับแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศในงานแฟนมีทติ้ง '2013 KHJ Show Party People' ขึ้นที่มหาวิทยาลัยโครยอ ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X