“คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) เตรียมปล่อย เซอร์ไพรส์ซิงเกิ้ล ในวันเกิด
2013-06-04 11:14:12
Advertisement
คลิก!!!

“คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) เตรียมปล่อย เซอร์ไพรส์ซิงเกิ้ล ในวันเกิด

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆสำหรับความรักและกำลังใจที่มีให้เขาตลอดมา หนุ่มคิมฮยอนจุงจึงได้เตรียมที่จะปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ออกมาในเร็วๆนี้

ตามข้อมูลล่าสุดจากทางต้นสังกัดอย่าง KeyEastคิมฮยอนจุงเตรียมจะปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ล Why I’m Aliveออกมาในวันที่ 6มิถุนายนที่จะถึงซึ่งก็เป็นวันเกิดของเขาพอดิบพอดี

 “ที่ผ่านมา คิมฮยอนจุงได้พยายามที่จะหาอีเว้นท์พิเศษให้สำหรับแฟนๆในเกาหลีในฐานะที่เขาต้องไปโปรโมตกิจกรรมในต่างประเทศในส่วนของงานเอเชียแฟนมีตติ้งและที่ญี่ปุ่นซึ่งก็กินเวลาเป็นเวลานาน” ต้นสังกัดกล่าว

 “เขาก็เลยคิดที่จะทำอะไรเพื่อเป็นการตอบแทนไปยังความรักที่แฟนๆมีให้ ก็เลยได้ตัดสินใจที่จะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาในวันเกิดของเขา” ซึ่งนี่ก็จะเป็นดิจิตอลซิงเกิ้ลตัวที่ 2ตามต่อมาจาก Marry Meเมื่อปี 2011

อนึ่ง ในตอนนี้ คิมฮยอนจุงกำลังยุ่งอยู่กับผลงานซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่นตัวที่ 3ที่เตรียมจะปล่อยอย่าง Tonightและงานแฟนมีตติ้งที่กรุงโซล และยังมีการไปออกรายการ Barefooted Friendsทาง SBS อีกด้วย

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X