คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมคัมแบ็คเดี่ยว กรกฎาคมนี้
2013-06-03 21:37:12
Advertisement
คลิก!!!

คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมคัมแบ็คเดี่ยว กรกฎาคมนี้
 
คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมคัมแบ็คเดี่ยว กรกฎาคมนี้
 
เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของคิมจุนซู เปิดเผยว่า "คิมจุนซูเตรียมจะคัมแบ็คอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นไอดอลที่มีความสมดุลสุดเพอร์เฟ็คจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 และกลายเป็นประเด็นร้อนแรงจากมิวสิควีดีโอที่ดึงดูดความสนใจ มาคราวนี้เขาก็กำลังมุ่งมั่นกับการเตรียมงานอัลบั้มอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาการที่ดีขึ้นครับ"
 
คิมจุนซูวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 1 ที่ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า 'Tarantallegra' ในคอนเซ็ปต์ 'Unequalled' เมื่อปีที่แล้ว โดยเมื่อนับรวมอัลบั้มซิงเกิ้ลรีแพ็กเกจภาษาอังกฤษ สามารถทำยอดจำหน่ายทั้งหมดได้ถึง 180,000 ชุด พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมเป็นอย่างมาก
 
นอกจากนี้เขายังพิสูจน์ความนิยมระดับโลกด้วยการครองอันดับในชาร์ตเพลงต่างประเทศ อาทิ ชาร์ตต่างประเทศของ Billboard, Yinyuetai เว็บไซต์ MV ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน, Asian Music Chart ของประเทศเยอรมัน และ TV Chart ของประเทศชิลี เป็นต้น
 
ที่สำคัญ คิมจุนซูยังสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการเพลงเกาหลีในฐานะนักร้องเดี่ยวชาวเกาหลีที่จัดเวิลด์ทัวร์ที่อเมริกาใต้ 3 ประเทศ และยุโรป และยังคว้ารางวัล The Foreign Correspondents Ambassador Award ในปี 2012 ที่ The Seoul Foreign Correspondents' Club เป็นผู้คัดเลือก
 
ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "สำหรับอัลบั้มชุดนี้จะเป็นเพลงที่ผสมผสานอารมณ์เพลงแนวป็อปที่ไพเราะเหมาะที่จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อน โดยจะเป็นอัลบั้มที่มีความสมดุลเท่าเทียมกันทั้งบัลลาดและเพอร์ฟอร์แมนซ์ในแบบฉบับของจุนซูครับ"

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X