“อีฮโยรี” (Lee Hyori) ขอโทษ “ซอนฮวา” (SECRET) เหตุพูดแหย่จนดูน่ากลัว
2013-06-03 19:51:33
Advertisement
คลิก!!!

“อีฮโยรี” (Lee Hyori) ขอโทษ “ซอนฮวา” (SECRET) เหตุพูดแหย่จนดูน่ากลัว

นักร้องสาว อีฮโยรี ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอนั้นได้ทำให้ซอนฮวา SECRETรู้สึกกลัว และได้ออกมาขอโทษไปยังรุ่นน้องผ่านทางรายการทีวี

 ในระหว่างการออกรายการ Thank You  ที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุด นักร้องมากประสบการณ์ได้เปิดเผยว่า บางทีเธออาจจะทำให้รุ่นน้องรู้สึกกลัว โดยกล่าวว่า  “ฉันคิดว่ารุ่นน้องของฉันต้องคิดว่าฉันน่ากลัวแน่ๆ ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้พยายามทำให้ดูน่ากลัว แต่ฉันก็ไม่มีลุคที่ดูเป็นมิตรมากมายอะไรนัก ซึ่งทำให้ฉันคิดว่านี่แหล่ะทำไมมันถึงได้เป็นแบบนี้”

  “ฉันได้พบกับวง SECRETหลังเวทีในห้องแต่งตัว ซอนฮวา บอกกับฉันว่า ‘หนูเคารพพี่จริงๆ แล้วก็อยากจะเป็นแบบพี่ด้วย’ฉันก็เลยกล่าวติดตลกไปว่า ‘ฉันคิดว่ามันก็คงจะยากหน่อยนะ’ หลังจากนั้น ฉันรู้สึกว่า ฉันทำร้ายความรู้สึกเด็ก ในวันต่อมาฉันก็เลยไปบอกเขาว่า ‘นี่เธอเสียความรู้สึกเพราะเรื่องนั้นรึเปล่า ฉันล้อเล่นนะ’แต่ซอนฮวาก็บอกว่าไม่ได้คิดอะไรและถอยหลังไปอย่างอายๆ”

และหลังจากนั้น อีฮโยรีก็ได้กล่าวขอโทษซอนฮวา ผ่านทางรายการ โดยกล่าวว่า “ฉันขอโทษนะ ซอนฮวา มันเป็นเรื่องล้อเล่นนะ เธอจะต้องเป็นนักร้องที่เก่งมากกว่าฉันเสียอีก”

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X