Vega ต้นแบบสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู อู้หู! บางเฉียบ
2013-05-31 08:50:53
Advertisement
คลิก!!!
Vega ต้นแบบสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู อู้หู! บางเฉียบ
 
 
 
 
          หลาย ๆ คนอาจคิดว่าศักยภาพของสมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ที่มีออกออกวางจำหน่าย อยู่ในทุกวันนี้ มีความสามารถที่ตอบโจทย์ความต้องการของเราได้แทบทุกจุดแล้ว จนตอนนี้อาจยังนึกไม่ออกว่าเรายังต้องการอะไรจากมันอีก แต่แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้งานอย่างเรา ๆ ท่าน ๆ อดใจจะถอยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ออกไม่ได้ นั่นก็คือเรื่องของดีไซน์นั่นเอง โดยในวันนี้เรามีงานออกแบบตัวคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนแบรนด์ เวก้า (Vega) มาแนะนำให้รู้จัก ไปดูสิว่ามันจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันบ้าง
 
          ทั้งนี้ เวก้า เป็นสมาร์ทโฟนงานคอนเซ็ปต์ของ ไซโมน ซาวินิ โดยเขาดีไซน์โทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ให้มีความบางเฉียบและโค้งมนอย่างเหมาะ เจาะ ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้แค่เพื่อความสวยงามหรือดูหรูหราเท่านั้น แต่ยังง่ายต่อการถือในขณะคุยโทรศัพท์และพิมพ์ข้อความแชทได้แบบสบาย ๆ อีกด้วย ซึ่งผลงานตัวต้นแบบที่ทาง ไซโมน ออกแบบมานั้นมีให้เลือกใช้งานทั้งหมด 6 สีด้วยกัน 
 
          อย่างไรก็ตาม ตามที่เราได้เกริ่นไปให้ทราบตอนต้นแล้วว่าสมาร์ทโฟนรุ่นบางเฉียบรุ่นนี้ เป็นเพียงแค่งานต้นแบบเท่านั้น ยังไม่มีแผนออกวางจำหน่ายในตลาดมือถือในเร็ววันนี้ สำหรับคนที่สนใจก็คงต้องคอยติดตามข่าวคราวความคืบหน้ากันต่อไปว่าจะมีความ เป็นไปได้ในการนำเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตจริง ๆ หรือไม่ รวมทั้งเรื่องของสเปคเช่นเดียวกัน
 
Vega ต้นแบบสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู อู้หู! บางเฉียบ
 

Vega ต้นแบบสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู อู้หู! บางเฉียบ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X