T-ARA เตรียมส่งยูนิตที่ 2 เดบิวท์ที่ญี่ปุ่น พร้อมเตรียมคัมแบ็คทั้งวง กรกฎาคมนี้
2013-05-23 11:12:27
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เตรียมส่งยูนิตที่ 2 เดบิวท์ที่ญี่ปุ่น พร้อมเตรียมคัมแบ็คทั้งวง กรกฎาคมนี้
 
สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป T-ARA เตรียมทำกิจกรรมในนามวงยูนิต
 
เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม Core Contents Media ต้นสังกัดของ T-ARA เปิดเผยว่า คิวรี (Qri) โบรัม (Bo Ram) และโซยอน (So Yeon) เตรียมรวมตัวกันทำกิจกรรมยูนิตต่อจากยูนิต T-ARA N4 ที่ประกอบไปด้วย อึนจอง (Eun Jung) ฮโยมิน (Hyo Min) จียอน (Ji Yeon) และอารึม (Ah Reum) โดยเตรียมจะเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นและเข้าสู่การทำกิจกรรมโปรโมท
 
ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "T-ARA N4 ไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมในเกาหลีเท่านั้น แต่ยังได้รับการติดต่อจากฮิพฮอพสตาร์จากอเมริกา Chris Brown และได้เดินทางไปอเมริกาเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อเข้าพบกับเหล่านักดนตรีและผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลงจำนวนมาก อาทิ Chris Brown, TI และทีมโปรดิวเซอร์ 1500 or NOTHIN" เสริม "โดย T-ARA N4 เตรียมจะเดินทางออกนอกประเทศในวันที่ 23 พฤษภาคม เพื่อขึ้นโชว์บนเวทีในฐานะศิลปินรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตของ Chris Brown กับ Wiz Khalifa ฮิพฮอพสตาร์ผู้มีชื่อเสียงทั่วโลกครับ"
 
ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ส่วนยูนิตของ คิวรี, โบรัม และโซยอน ที่จะรวมตัวกันเป็นยูนิตที่ 2 ต่อจาก T-ARA N4 จะเปิดตัวซิงเกิ้ลที่ญี่ปุ่นและวางแผนจะทำกิจกรรมหลักที่ญี่ปุ่นครับ โดยคิวรี โบรัม และโซยอน จะเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ เพื่อไปพบกับแฟนๆ ที่ Tower Record และถ่ายทำมิวสิควีดีโอซิงเกิ้ลญี่ปุ่น 'Like a Wind ' ที่จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นครับ"
 
อนึ่ง T-ARA เตรียมจะคัมแบ็คผลงานเพลงในเกาหลีด้วยการเปิดตัวอัลบั้มพร้อมหน้าสมาชิกครบทั้งวงในเดือนกรกฎาคม หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมยูนิตในเกาหลี อเมริกา และญี่ปุ่น

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X