ซีแอล (CL) เผยชื่อเพลงโซโล่เพลงแรกคือเพลง 'Bad Girls' เตรียมเปิดตัว 28 พฤษภาคมนี้
2013-05-23 09:48:00
Advertisement
คลิก!!!

ซีแอล (CL) เผยชื่อเพลงโซโล่เพลงแรกคือเพลง 'Bad Girls' เตรียมเปิดตัว 28 พฤษภาคมนี้
 
ข้อมูลเพลงโซโล่เพลงแรกของ ซีแอล (CL) หัวหน้าวง 2NE1 ที่เตรียมจะเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว โดยชื่อเพลงมีชื่อว่า 'Bad Girls' เป็นเพลงแนวฮิพฮอพที่มีจังหวะช้าๆ เป็นเอกลักษณ์ 
 
เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของซีแอล เปิดเผยผ่าน Official Blog ว่า "เพลง 'Bad Girls' เป็นเพลงฮิพฮอพที่มีจังหวะช้ามาก 70 BPM ซึ่งไม่แตกต่างจากความเร็วของเพลงบัลลาดมากนัก ซึ่งซาวด์ดนตรีใหม่ๆ เช่น Dougie และ Dubstep จะลงตัวกับการแร็พที่ทรงพลังของซีแอลครับ"
 
อีกทั้งยังกล่าวอธิบายว่า "ด้วยเหตุนี้ การที่ซีแอลจะสามารถถ่ายทอดเพลงฮิพฮอพช้าๆ ออกมาอย่างร้อนแรงได้มากแค่ไหนจึงเป็นกลยุทธที่เป็นจุดสำคัญของเพลงนี้ครับ"
 
ซีแอลเผยให้เห็นความตั้งใจกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกเป็นอย่างมาก โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้เข้ารับการฝึกหัดเป็นการส่วนตัวที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อท่าเต้นของเพลงนี้ อีกทั้งเธอยังเข้าร่วมประชุมเรื่องมิวสิควีดีโอที่มีการประชุมกันมากกว่า 10 ครั้ง โดยไม่เคยขาด และยังเป็นคนเสนอไอเดียเรื่องฉากเองอีกด้วย
 
YG กำหนดให้ชื่อเพลงโซโล่เพลงแรกของซีแอลมีชื่อภาษาอังกฤษว่า 'Bad Girls' โดยเป็นชื่อเดียวกันกับเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดที่ 5 ของ อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งทาง YG อธิบายว่า ไม่มีคำใดที่จะถ่ายทอดคำว่า '나쁜 기집애' ออกมาได้นอกจากคำนี้

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X