มาแล้ว! I'm so excited หนังใหม่ของ เปโดร อัลโมโดวาร์
2013-05-21 21:40:54
Advertisement
คลิก!!!

 

 


ตัวอย่างหนัง I'm So Excited

อัลโมโดวาร์กลับมาแล้ว! เปรี้ยวแสบทรวงมะม่วงแรดยิ่งกว่าเดิม I'm So Excited! เร็ว ๆ นี้ (มงคลเมเจอร์)

เจ้าป้าแห่งวงการหนังสเปน เปโดร อัลโมโดวาร์ กลับมาอีกครั้ง หลังจากเคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมชาวไทยมาแล้ว ตั้งแต่สมัย Talk to Her, Volver หรือหนังแรง ๆ ก่อนหน้านี้อย่าง The Skin I Live In ซึ่งปีนี้ อัลโมโดวาร์จะกลับไปทำหนังตลกโปกฮา ทะลึ่งตึงตังแบบไม่ยั้งมือ ในหนังที่มีชื่อว่า I’m So Excited!

I’m So Excited! เล่าเรื่องราวของเที่ยวบินหฤหรรษ์ ที่รวมเอาคนบ้า ๆ บอ ๆ ขึ้นเครื่องมาอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่ สจ๊วตสาวแตก 3 นางที่วิตกจริตกับเหตุการณ์รอบข้างเกินกว่าความเป็นจริง, กัปตันที่เป็นคนซึมเศร้าและโมโหร้าย, ผู้โดยสารที่มีตั้งแต่ราชนิกูลยันชาวบ้านสามัญธรรมดา ที่ล้วนแล้วแต่ประสาทรับประทานพอ ๆ กัน

อัลโมโดวาร์ เผยว่า "หนังเรื่องนี้เป็นหนังตลกเบาสมอง แบบเบาหวิวจริง ๆ " อันเป็นการกลับคืนสู่การทำหนังแบบที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับเขาในยุค 80 นอกจากนี้ยังเป็นการขนเอาดาราลูกหม้อทั้งหลายของเขากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง รวมทั้งซูเปอร์สตาร์ที่ทั่วโลกยอมรับในฝีมืออย่าง เพเนโลปี ครูซ และ อันโตนิโอ แบนเดอรัส

I’m So Excited! เตรียมวางคิวฉายเร็ว ๆ นี้ หากมีข่าวหรือรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X